Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BTV Cup 2017 tinh giản số đội bóng: Công Phượng chạm trán cựu vô địch Brazil

Thứ Ba 26/12/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

So với việc tổ chức hai bảng đấu với 8 đội tham dự như mọi năm, ở lần tổ chức này, Ban tổ chức BTV Cup 2017 đã quyết định giảm số lượng đội tham dự.

    
BTV Cup 2017 tinh gian so doi bong Cong Phuong cham tran cuu vo dich Brazil hinh anh
Giải BTV Cup 2017 sẽ có 5 đội tham dự

Như các thông tin đã đưa, do có nhiều sự kiện bóng đá diễn ra trong những ngày cuối năm vừa qua nên cho tới thời điểm này, Ban tổ chức giải BTV Cup 2017 mới bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho giải.

Khác với mọi năm, ở giải đấu sắp tới, số lượng đội bóng tham dự đã được rút xuống còn 5 đội thay vì 8 CLB như mọi năm. Ba đội trong nước đã được xác định gồm chủ nhà Becamex Bình Dương, ĐKVĐ V-League Quảng Nam và HA.GL. Hai đội bóng nước ngoài đã nhận lời là Vasco de Gama (Brazil) và Sinh viên Hàn Quốc, cả hai chỉ còn chờ sự chấp thuận của LĐBĐ Brazil và Hàn Quốc. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội xếp nhất, nhì sẽ tranh chung kết; hai đội xếp ba, tư sẽ tranh Huy chương đồng.

Do thời gian còn lại của năm 2017 không còn nhiều nên BTV Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25/1 và kết thúc ngày 4/2/2018. BTC giải cũng hy vọng với sự có mặt của đội bóng Nam Mỹ Vasco de Gama, sinh viên Hàn Quốc cũng như CLB HAGL, điều này sẽ thu hút người hâm mộ tới sân nhiều hơn, qua đó góp phần tạo nên thành công của giải đấu.

BTV Cup là giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức vào thời điểm cuối năm (sau khi kết thúc mùa giải cũ, trước khi bắt đầu mùa giải mới của bóng đá Việt Nam) tại Bình Dương. Nhà vô địch của năm 2016 là CLB Shonan Bellmare (Nhật Bản) sau khi đánh bại đại diện của Việt Nam SHB. Đà Nẵng với tỷ số 2-1 trong trận chung kết. Tuy nhiên, năm nay đội bóng này không tiếp tục dự giải.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X