Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BTC sân Hàng Đẫy sẽ nhận án phạt cùng CĐV Hải Phòng sau vòng 1 V-League?

Thứ Hai 12/03/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BTC sân Hàng Đẫy đang đứng trước án phạt nặng vì để các CĐV của CLB Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận Hà Nội 1-0 Hải Phòng tối qua 11/3.


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ở trận đấu tối qua 11/3, các CĐV Hải Phòng đã tiếp tục 'thắp lửa' trên sân Hàng Đẫy bằng 'đặc sản' pháo sáng của mình.

Họ đốt từ đầu trận cho tới khi kết thúc trận đấu. Thậm chí trong những phút cuối, trọng tài chính Ngô Duy Lân còn phải buộc cho trận đấu tạm dừng vì các 'hooligan' liên tục ném pháo sáng xuống mặt sân buộc lính cứu hỏa phải can thiệp.

BTC san Hang Day se nhan an phat cung CDV Hai Phong sau vong 1 V-League hinh anh

Pháo sáng dày đặc trên các khán đài sân Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2018

Trước việc coi thường kỷ luật của các CĐV đội bóng đất Cảng, sáng nay 12/3 Ban điều hành giải Nuti Cafe V-League có văn bản gửi Ban kỷ luật VFF để xử lý.

Chủ tịch VPF kiêm Trưởng Ban điều hành V-League Trần Anh Tú cho biết, ngay trong sáng nay, Ban điều hành V-League sẽ họp và tổng hợp các báo cáo, sau đó chuyển hồ sơ sang cho Ban kỷ luật và cơ quan này đưa ra hình thức xử lý cụ thể.

Quan điểm của Ban điều hành giải là xử thật nghiêm với hành vi có tính chất lặp đi lặp lại, đồng thời thách thức BTC của CĐV Hải Phòng.

Ngoài ra, BTC sân Hàng Đẫy cũng bị 'vạ lây' do chưa làm tốt công tác kiểm soát an ninh và để các CĐV mang pháo sáng vào sân. Một điều khá trùng hợp là ở mùa giải trước, cũng trên sân Hàng Đẫy, các CĐV Hải Phòng cũng đã có màn quậy phá bằng pháo sáng. 

Điều này đã dẫn tới việc họ phải nhận án phạt cấm đi cổ vũ sân khách hết mùa giải. Tuy nhiên, các CĐV tới từ đất Cảng xem ra vẫn chưa hề biết sợ án phạt này mà tiếp tục quậy phá ngay ở trận mở màn V-League 2018.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Kết quả bóng đá V League 2018
Kết quả V-League 2018: Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Việt Nam các trận đấu, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2018.
Bảng xếp hạng V-League 2018
Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018 - Chuyên trang bóng đá 24h cập nhật bxh V-League, bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam chính xác ngay sau khi trận đấu kết thúc.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X