Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC nhận sai, hứa không để lặp lại cảnh “bình luận từ vỉa hè”

Thứ Sáu 13/01/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong vòng 1 V-League 2017, BTC đã bộc lộ vấn đề trên sân Hải Phòng. Sự thiếu thống nhất giữa các bên khiến ê-kíp của đài truyền hình phải trực tiếp trận đấu từ vỉa hè.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

BTC nhan sai, hua khong de lap lai canh binh luan tu via he hinh anh
Ê-kíp làm trận đấu phải ra vỉa hè tác nghiệp

Theo thông tin có được, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã từ chối cho đài truyền hình vào tác nghiệp trong cabin của sân Lạch Tray. Vì không dự phòng từ trước mà ê-kíp làm trận đấu đã phải ra… vỉa hè để làm việc. Cả đạo diễn, BLV đều phải ngồi nhờ quán trà đá để truyền tài hình ảnh tới NHM trong suốt trận đấu.

Sau khi được báo chí phản ánh, BTC giải là công ty VPF đã nhận sai trong vụ việc này. Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Đúng là chúng tôi có phần “quan liêu” trong câu chuyện này dẫn tới phối hợp thiếu mượt mà. Tôi có thể chắc chắn không chỉ ở sân Hải Phòng mà ở các sân khác trên cả nước trong mùa giải này và mãi về sau sẽ không có sự cố đáng tiếc như vậy nữa”.

Vòng 1 V-League 2017: Công Vinh, Quang Hải và trọng tài
Vòng 1 V-League 2017 đã khép lại với đầy đủ gia vị vốn có của nó. Bên cạnh đó là những nét tươi mới lần đầu xuất hiện ở bóng đá Việt Nam.

Về phía CLB Hải Phòng, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng tỏ ra cứng rắn: “Không ai nói về việc lên khán đài A1 vào cabin ngồi để tường thuật cả, hoàn toàn không có việc đó. Cả bên đó, cả bên cậu Chóng (ông Cao Văn Chóng – Tổng Giám đốc VPF – PV) cũng không đặt vấn đề với tôi về việc đó”.

Mùa giải 2017 là năm mà VPF hứa sẽ thay đổi toàn diện bộ mặt V-League. Đặc biệt là công tác truyền thông khi sẽ trực tiếp tất cả các trận đấu tại giải. Thế nhưng ngay trong này mở màn đã gặp sự cố trên sân Lạch Tray.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X