Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai lượt trận then chốt V.League 2022 có sự thay đổi quan trọng

Thứ Ba 08/11/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải vô địch Quốc gia 2022 ở hai lượt đấu cuối cùng sẽ có sự điều chỉnh về giờ thi đấu của tất cả các trận.

BTC đổi giờ thi đấu 2 vòng cuối V.League 2022

"Nhằm đảm bảo công tác tổ chức diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo tuân thủ các quy định, BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, các CLB chủ động rà soát, kịp thời sẵn sàng mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, an ninh, an toàn và tài trợ truyền thông và chuyên môn, đảm bảo cho các trận đấu vòng 25, 26 triển khai đúng quy định theo kế hoạch", VPF công bố.

Như vậy, các trận đấu thuộc vòng 25 và 26 của V.League 2022 sẽ đồng loạt diễn ra vào 17h00 trên tất cả các sân đấu. Điều này cũng sẽ khiến cho 2 lượt trận cuối cùng của mùa giải trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Nhất là khi cả cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng đều đang chưa ngã ngũ. 

Hai lượt trận then chốt VLeague 2022 có sự thay đổi quan trọng 1

BTC V.League điều chỉnh giờ thi đấu 2 trận cuối mùa giải 2022

Tại vòng 25, 4 đội trong top 4 (Hà Nội, Viettel, Hải Phòng và Bình Định) và 4 đội thuộc nhóm "cầm đèn đỏ" (TPHCM, Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn) đều ra sân. Tâm điểm của vòng áp chót sẽ là trận "chung kết ngược" giữa Nam Định và Sài Gòn.

Ở diễn biến khác, những ứng viên cho chức vô địch như Hà Nội hay Viettel sẽ gặp những đội đứng trước nguy cơ xuống hạng là HL Hà Tĩnh và TP.HCM. Một trận đấu hấp dẫn không kém nữa đó là cuộc đụng độ của Hải Phòng và SLNA.

Đến vòng 26, những Sài Gòn, HL Hà Tĩnh hay Nam Định đều sẽ có cơ hội để giành điểm khi chỉ phải chạm trán với những đối thủ không còn động lực thi đấu như Bình Dương, Thanh Hóa hay SLNA.

Đội bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ có phần kém may hơn khi phải làm khác trên sân của Bình Định. Trong khi đó, Hùng Dũng cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku đối đầu với HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X