Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BTC chính thức chốt lịch trận Than Quảng Ninh vs HAGL

Thứ Hai 03/08/2015 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều tranh cãi thì cuối cùng BTC đã quyết định chốt lịch trận Than Quảng Ninh vs HAGL bất chấp đơn trì hoãn của đội bóng đất Mỏ.

Tran dau giua Than Quang Ninh va HAGL van se dien ra vao tuan nay
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL vẫn sẽ diễn ra vào tuần này

Như đã đưa tin, trận Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 19 V-League 2015 đã phải hủy bỏ vào ngày 2/8 vừa qua như lịch ban đầu vì tình hình mưa lũ ở các tỉnh phía Bắc. Dù đã dời lịch sang ngày 4/8 nhưng phía đội bóng đất Mỏ vẫn muốn trì hoãn vì tình hình thời tiết phức tạp ở địa phương, cũng như công tác khắc phục hậu quả không kịp tiến độ.

Tuy nhiên vào chiều nay thì BTC V-League 2015 đã quyết định không thể trì hoãn trận Than Quảng Ninh vs HAGL thêm được nữa bởi mùa giải đã đi vào chặng nước rút. Đội bóng phố Núi đang rơi vào thế bất lợi khi thi đấu ít hơn 1 trận, vì vậy để đảm bảo sự công bằng thì VPF đã quyết định sẽ tiến hành trận Than Quảng Ninh vs HAGL vào lúc 18h ngày 5/8 tới. Trong trường hợp BTC sân Cẩm Phả không thể chuẩn bị kịp thời thì trận đấu này sẽ phải rời sang sân trung lập chứ không thể kéo dài tới tháng 9 như yêu cầu thủ phía đội bóng đất Mỏ.

Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc thông báo về vấn đề này: "Chúng tôi đã tham khảo quan điểm của cả 2 đội bóng để đưa ra quyết định công bằng nhất. Theo đó, trận đấu Than Quảng Ninh vs HAGL sẽ vẫn diễn ra trên sân Cẩm Phả và chỉ lùi một ngày so với dự kiến".

Theo thông tin từ những người trong cuộc thì sở dĩ HAGL muốn thi đấu ngay vì họ đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Ngoài ra, Than Quảng Ninh muốn trì hoãn vì họ đang có 2 trụ cột vắng mặt vì treo giò là Bật Hiếu và Kizito, trong khi đó tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đang dính chấn thương. Nếu thi đấu ngay vào thời điểm này thì cơ hội có điểm với đội bóng phố Núi sẽ sáng sủa hơn rất nhiều thay vì đá bù vào tháng sau.
P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X