Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BTC Asian Cup nhầm lẫn tai hại khi "triệu tập" Anh Đức

Thứ Ba 01/01/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi sau chức vô địch AFF, tuy nhiên thông tin tiền đạo Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam đã xuất hiện ngay trước thềm diễn ra Asian Cup.
 

Anh Đức tái xuất ĐT?
 

Trước đó, cầu thủ đang khoác áo Becamex Bình Dương tuyên bố AFF 2018 sẽ là giải đấu cuối cùng của mình. Khép lại bằng chức vô địch thuyết phục cùng ĐT Việt Nam, rốt cuộc Anh Đức cũng toại nguyện, và xin rút lui nhường chỗ cho các tiền đạo trẻ hơn.
 
Điều này đã được chính HLV Park Hang Seo xác nhận. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, BTC Asian Cup đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi cho rằng, chân sút 33 tuổi là cái tên đáng chú ý của ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Asian nhầm lẫn cho rằng Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh

Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?


Cụ thể, trong một bài viết nêu lên điểm nhấn của những đội bóng tham dự Asian Cup, BTC đã gọi Anh Đức là “người sống sót cuối cùng” – so với giải đấu vào năm 2007. Bài viết nêu rõ: “Lần cuối cùng ĐT Việt Nam xuất hiện tại Asian Cup là trận thua trước ĐT Iraq tại vòng tứ kết.”

“12 năm trôi qua, giờ đây cầu thủ duy nhất còn sót lại trong đội hình khi đó là Nguyễn Anh Đức, và tiền đạo này có cơ hội báo thù khi 2 đội chạm trán nhau vào ngày 8/1 tới, trong giai đoạn vòng bảng.”

 
Tất nhiên, đây chỉ là thông tin nhầm lẫn của BTC, bởi lão tướng này không có tên trong danh sách tham dự giải đấu. Nhưng biết đâu đấy, thông tin Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam có thể cũng khiến đối thủ gặp bối rối.

VIDEO: ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới 2019
Nhân dịp kết thúc năm 2018, ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới 2019 và nhắn gửi những mục tiêu tiếp theo tới người hâm mộ.
Công Phượng có đôi lời nhắn nhủ tới NHM trong năm 2019
Năm mới đã đến, hãy cùng xem những gì Công Phượng chia sẻ với người hâm mộ về những mục tiêu phía trước.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X