Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút số một úp mở việc chia tay Viettel sau chức vô địch V.League 2020

Thứ Sáu 20/11/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Bruno Cunha để ngỏ khả năng nói lời chia tay Viettel sau khi giành chức vô địch V.League 2020.

Bruno để ngỏ khả năng chia tay Viettel

Mùa giải vừa qua, Bruno góp công lớn giúp Viettel giành ngôi vô địch V.League 2020. Với 8 bàn thắng, cầu thủ người Brazil là chân sút số một của đội bóng áo lính.

Trước đó, ở V.League 2019, Bruno ghi tới 15 bàn thắng chỉ trong nửa sau mùa giải và ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới. Hợp đồng giữa anh và Viettel đáo hạn sau mùa giải 2020.

Bruno để ngỏ khả năng chia tay Viettel hình ảnh
Bruno chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Trong thời gian qua, đôi bên ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng chưa đi tới kết quả. Mới đây, Bruno bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung úp mở việc chia tay Viettel.

"1 năm rưỡi ở Việt Nam. Vua phá lưới năm 2019 và vô địch năm 2020. Còn bây giờ thì sao. Tôi sẽ đi đâu nhỉ?"

Trước Bruno, nhiều khả năng Caique cũng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Viettel. Trong khi đó, đội bóng áo lính đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro Paulo của Sài Gòn.

Với việc vô địch V.League 2020, Viettel sẽ tham dự 3 đấu trường mùa tới gồm AFC Champiosn League, V.League và Cúp Quốc gia.

Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020
Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức màn thư hùng giữa Hà Nội và Viettel FC.
Pedro Paulo lên tiếng, bóng gió việc sắp gia nhập Viettel?
Tin đồn Pedro Paulo chuẩn bị gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở với những động thái dưới đây của tiền đạo người Brazil.
Viettel nhận thư chúc mừng của Liên đoàn bóng đá châu Á
CLB Viettel mới đây đã nhận được thư chúc mừng được gửi đi từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X