Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC?

Chủ Nhật 03/01/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Cunha không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi ghi bàn ở ngay trận đấu ra mắt cho Hà Nội FC trong cuộc đối đầu TP.HCM.

Bruno ghi bàn trong trận ra mắt Hà Nội FC

Chiều qua, Hà Nội FC có cuộc đối đầu TP.HCM. Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tại giải giao hữu Tứ hùng chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Trong trận ra mắt Hà Nội FC, tân binh Bruno Cunha lập tức nổ súng với cú đánh đầu cận thành trong hiệp 1. Anh không giấu được niềm vui và hạnh phúc với bàn thắng này.

Bruno nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC hình ảnh
Bruno Cunha ghi bàn ngay trong trận ra mắt Hà Nội.

Chân sút người Brazil chia sẻ:

"Tôi rất vui và thoải mái khi đã có bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có được bàn thắng sớm như vậy. 

Việc khoác lên mình một màu áo mới và ghi bàn trong trận đấu đầu tiên khiến tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào. Tôi thích lối chơi của Hà Nội. Họ chơi pressing tầm cao, đó là lối chơi sở trường của tôi. Tôi nghĩ tôi vẫn sẽ cần thêm vài buổi tập nữa là có thể nhuần nhuyễn với các đồng đội mới."

Dẫu vậy, bàn thắng của Bruno không thể giúp Hà Nội FC thoát khỏi trận thua. Những sai lầm nơi hàng thủ trong 10 phút cuối khiến đội bóng thủ đô thất bại 1-2 chung cuộc. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khép lại giải giao hữu Tứ hùng với cả 3 trận không thắng và có thành tích đội sổ.

Ngoại binh CLB TP.HCM tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Pape Diakite đã tỏ ra khá bức xúc sau khi bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng nhưng không được trọng tài bảo vệ.
Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TP.HCM
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thua đau TP.HCM 1-2, qua đó khép lại giải giao hữu tứ hùng với cả 3 trận không thắng.
Hạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng
Vào chiều ngày 3/1, CLB TP.HCM đã có màn lội ngược dòng để đánh bại đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa hài lòng về các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X