Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh HAGL khao khát được đá cặp cùng Công Phượng

Thứ Năm 04/08/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Bruno Henrique không ngần ngại dành rất nhiều lời có cánh cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Bruno Henrique: "Công Phượng là cầu thủ tài năng"

Để gia tăng sức mạnh nơi hàng công ở phần sau của mùa giải, HAGL đã chiêu mộ thêm ngoại Bruno Henrique. Tiền đạo sinh năm 1992 gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1m86. Anh có điểm mạnh về không chiến, làm tường. Ngoại binh này cũng từng thi đấu cho CLB Hà Tĩnh (mùa 2020), SLNA (2021), đá 30 trận nhưng chỉ ghi 11 bàn cho hai đội trên.

Trong những ngày đầu tại đội bóng phố Núi, Bruno tỏ ra ấn tượng với tài năng của Công Phượng. Tân binh này không ngần ngại chia sẻ:

“Trước đây tôi từng đối đầu Công Phượng khi còn thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Hy vọng tôi và Công Phượng sẽ kết hợp chơi trận đấu thật tốt, giành kết quả thuận lợi ở trận này”.

Bruno Henrique

Bruno Henrique đang hoà nhập rất tốt tại HAGL

Nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ đăng ký tiền đạo này cho trận đấu Sài Gòn sắp tới. Trước thềm đấu Sài Gòn FC, tân binh của HAGL đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Về quá trình hoà nhập với đội bóng mới, Bruno cho biết:

"Việc hòa nhập thì khá ổn vì lối chơi của đội cũng giống phong cách chơi bóng của tôi. Tôi sẽ từng bước phối hợp tốt hơn với đồng đội. Chúng tôi có sự giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt lẫn thi đấu. Việc ăn uống, điều kiện ở Hàm Rồng đều tốt. Phòng tập, cơ sở vật chất đều đẹp. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo HAGL”.

Hôm nay 4/8, Bruno Henrique cùng các đồng đội sẽ tiếp tục có buổi tập trên sân Thống Nhất trước khi chạm trán Sài Gòn vào lúc 19h15 ngày 5/8 tới đây.

Công Phượng trở lại, HAGL tự tin nối dài mạch bất bạiCông Phượng trở lại, HAGL tự tin nối dài mạch bất bại
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại sau chấn thương và tập luyện cùng đồng đội HAGL để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 10 V.League đối đầu với Sài Gòn FC.
SLNA đón tin không vui từ thủ lĩnh hàng phòng ngựSLNA đón tin không vui từ thủ lĩnh hàng phòng ngự
Hậu vệ Hoàng Văn Khánh nhiều khả năng vắng mặt trong những trận đấu còn lại của SLNA ở lượt đi V.League năm nay vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X