Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA sáng cửa chiêu mộ tiền đạo Bruno

Thứ Hai 07/12/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ đang gấp rút chiêu mộ các ngoại binh trước khi mùa giải mới khởi tranh. Và một trong số đó có thể là chân sút Brazil, Bruno Henrique de Sousa.

Sau khi V-League 2020 khép lại, CLB SLNA đã quyết định chia tay hai ngoại binh là Felipe Martins và Gustavo Santos. Tuy nhiên từ đó tới nay, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa tìm được cái tên ngoại nào thực sự lý tưởng để bổ sung vào đội hình thi đấu ở mùa giải 2021.

Bruno Henrique có thể gia nhập SLNA hình ảnh
Bruno Henrique có thể đầu quân cho SLNA.

Và theo thông tin mới nhất, SLNA đang nhắm tới chân sút người Brazil, Bruno Henrique de Sousa. Tiền đạo sinh năm 1992 này ở mùa giải năm ngoái đã thi đấu cực kỳ thành công cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh ghi 10 bàn thắng và là một trong những cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất giải. 

Được biết, tiền đạo từng đi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đàm phán với đội bóng xứ Nghệ để 2 bên cùng đi đến thống nhất chung. Ngoài ra, đội chủ sân Vinh cũng được cho là sẽ ký lại hợp đồng với trung vệ Gustavo.

Ở mùa bóng 2021 sắp tới, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của những Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Phú Nguyên, Nguyễn Quang Tình và Vương Quốc Trung khi cả 4 cầu thủ này đều đã rời đội. 

Tuy nhiên, họ vẫn luôn có những gương mặt trẻ đầy tiềm năng và sẵn sàng tỏa sáng khi được trao cơ hội. Nói về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, ông Ngô Quang Trường - HLV trưởng SLNA cũng chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi tiếp tục đôn một số cầu thủ trẻ lên đội 1 tập luyện và sẽ tuyển chọn ra các em đủ tố chất để thi đấu ở V-League. 

Thực tế, SLNA cứ mỗi mùa giải lại mất đi một số cầu thủ chất lượng mà người ta hay gọi là “chảy máu chất xám”, nhưng may mắn là lực lượng kế thừa của chúng tôi khá ổn và có thể đảm đương được vị trí do các đàn anh để lại”.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Hồ Tấn Tài về Bình Định
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
SLNA chia tay thêm 2 gương mặt sau Hồ Tuấn Tài
Sau trường hợp của Hồ Tuấn Tài, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục phải nói lời chia tay với hai cầu thủ trước thềm V-League 2021.
Gia hạn với SLNA, Hoàng Văn Khánh bất ngờ ký hợp đồng trọn đời
Ngay sau khi ký hợp đồng mới với CLB SLNA, trung vệ Hoàng Văn Khánh mới đây cũng đã ký thêm hợp đồng trọn đời khi thành thân với với cô dâu Lương Thị Mỹ Linh.
Viettel và SLNA thâm tóm danh hiệu V-League tháng 10
Hai CLB Viettel và SLNA đã thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng V-League trong tháng 10 ở các nhóm A và B.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X