Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ngợi ca các đồng đội sau danh hiệu FA Cup 2023/2024

Chủ Nhật 26/05/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, tiền vệ Bruno Fernandes đã ngợi ca sự chịu đựng và hy sinh của các cầu thủ MU để có thể giành được danh hiệu FA Cup thứ 13 trong lịch sử. 

Với thắng lợi 2-1 trước 'người hàng xóm' Man City trong trận chung kết FA Cup 2023/2024, như vậy CLB Man United cuối cùng cũng đã có được một danh hiệu để khép lại mùa giải đầy biến động với những trận đấu đáng quên. 

Với danh hiệu này, Man đỏ đã chinh phục thành công 13 chiếc cúp FA, qua đó bám sát kỷ lục 14 lần vô địch giải đấu của đối thủ Arsenal. Lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford giành danh hiệu này là vào năm 2016 dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Qua do mo ty so cho MU.
Bruno Fernandes và các đồng đội đã có một trận chung kết FA Cup đáng nhớ

Và sau khi giành được danh hiệu ở mùa giải này, ngôi sao Bruno Fernandes đã ca ngợi sự nỗ lực, hi sinh của các đồng đội. Cầu thủ người BĐN chia sẻ: "Đó là một mùa giải thật khó khăn. FA Cup là cơ hội cuối cùng của chúng tôi để có được điều gì đó tích cực trong mùa giải. Chúng tôi đã ở đây năm ngoái nhưng không đủ giỏi để có cơ hội được nâng cao chiếc cúp mà phải chứng kiến ​​Man City làm điều đó. Còn mùa này thì hoàn toàn ngược lại.

Chúng tôi đã phải đối mặt với một tập thể tuyệt vời với một nhà quản lý giỏi cùng các cầu thủ tài ba. Các cầu thủ MU đã phải chịu đựng, hy sinh nhưng cũng phải thể hiện được năng lực trong trận đấu. Và cuối cùng chúng tôi cũng đã làm được những điều tuyệt vời".

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Man Utd lại bất ngờ đánh bại Man City ở chung kết cúp FA. Tác giả của hai bàn thắng giúp Quỷ đỏ bước lên ngôi vô địch là Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Và Bruno cũng không quên dành lời khen ngợi cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo sau trận. Ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục: "Cậu ấy thực sự là một cầu thủ chất lượng. Bạn có thể thấy sự điềm tĩnh của Mainoo trong pha dứt điểm. Một phần trong DNA của câu lạc bộ này là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viện. Họ đã tự tin bước lên sân khấu lớn nhất thế giới. Và hôm nay họ đã cho thấy điều đó một lần nữa".

Với thắng lợi vừa rồi, Bruno Fernendes và các đồng đội sẽ đoạt vé tham dự Europa League mùa tới. Với cá nhân HLV Ten Hag, đây được xem là món quà chia tay ý nghĩa của ông với Man Utd. Theo nhiều nguồn tin trước đó, MU đã quyết định sa thải Ten Hag bất chấp kết quả chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X