Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủng

Thứ Tư 05/01/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Cosendey đã ra mắt đồng đội mới trong buổi tập chiều ngày 4/1 của CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM ra mắt Bruno Cosendey

Đoàn quân dưới quyền HLV Trần Minh Chiến đã bước vào tập luyện từ chiều qua (4/1) trên sân Năng khiếu ở Quận 10. Buổi tập này còn có sự xuất hiện đặc biệt của ngoại binh người Brazil Bruno Cosendey. Tân binh 25 tuổi này được xem là người thay thế vị trí của tiền vệ Lee Nguyễn để lại.

Bruno Cosendey sinh năm 1997, anh sở hữu chiều cao 1m86 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trên trang thống kê Transfermarkt, Cosendey được định giá 150 nghìn euro (gần 4 tỷ đồng). Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu cho CLB Vasco da Gama của Brazil.

Tân binh này đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế và sẽ sớm ký hợp đồng chính thức với CLB TP.HCM. Anh cùng Brendon Lucas là hai ngoại binh hiện tại của đội chủ sân Thống Nhất. Theo tiết lộ từ HLV Trần Minh Chiến, bóng này sẽ còn bổ sung thêm 1 ngoại binh ở vị trí tiền đạo.

Bruno Cosendey

Bruno Cosendey có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới tại CLB TP.HCM

 

CLB TP.HCM đang trong quá trình làm mới lực lượng. Ở chiều ngược lại, họ chia tay Lee Nguyễn và trả Phan Thanh Hậu về HAGL. Tiền vệ 25 tuổi ký hợp đồng cho mượn 2 mùa giải 2021 và 2022.

Năm 2021, Thanh Hậu chơi 6 trận trong 12 vòng đấu. Sau đó, V.League 1 bị hủy vì dịch Covid-19. Thanh Hậu cùng CLB TP.HCM đạt thoả thuận dừng hợp đồng cho mượn một năm. Tiền vệ quê Quảng Ngãi dự kiến có mặt ở Quy Nhơn để dự giải giao hữu cùng HLV Kiatisuk.

Chia tay Phan Thanh Hậu, đội bóng mang tên Bác bổ sung 2 tiền vệ Võ Ngọc Tỉnh và Đào Quốc Gia từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngọc Tỉnh sẽ khoác áo số 6 của Thanh Hậu để lại. HLV Minh Chiến không thể tham gia buổi tập do dương tính với Covid-19 cách đây vài ngày. Ông chỉ có thể chỉ đạo từ xa. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X