Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno chính thức chia tay Viettel

Thứ Năm 31/12/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel chính thức xác nhận việc chia tay tiền đạo Bruno Cunha trước thềm V.League 2021 khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Viettel chia tay Bruno

Trên trang Facebook chính thức, Viettel xác nhận chia tay Bruno Cunha. Ở mùa giải V.League 2020 vừa qua, anh có cho mình 8 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng áo lính giành chức vô địch.

Bước vào mùa giải 2021 tới, hợp đồng giữa đôi bên không còn hiệu lực. Cả Viettel và Bruno đều rất cố gắng nhưng cũng không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Do đó, mối lương duyên giữa cả hai chính thức khép lại.

Bruno Cunha chính thức chia tay Viettel hình ảnh
Bruno chính thức chia tay Viettel.

Chia tay Viettel, điểm đến tiếp theo của Bruno nhiều khả năng sẽ là Hà Nội FC. Mới đây, xuất hiện những bằng chứng về việc tiền đạo 27 tuổi đã là người của đội bóng thủ đô.

Trong bản danh sách đăng ký của Hà Nội FC ở trận gặp Sài Gòn tại giải giao hữu Tứ hùng có tên của Bruno. Trước đó, không ít những nguồn tin khẳng định chân sút người Brazil đã đạt thỏa thuận với đội bóng thủ đô. Sở dĩ, Hà Nội FC chưa thể công bố bản hợp đồng mới bởi sau ngày 31/12/2019 thì tiền đạo sinh năm 1993 mới đáo hạn hợp đồng với Viettel.

Bằng chứng cho thấy CLB Hà Nội và tiền đạo Bruno Cunha đã thuộc về nhau
Thương vụ chiêu mộ chân sút Bruno Cunha của CLB Hà Nội gần như đã hoàn tất. Hai bên có lẽ chỉ còn chờ đợi thời gian để ra mắt.
Vua phá lưới V-League 2019 bất ngờ chia tay CLB Viettel
Tiền đạo Bruno Cunha Cantanhede vừa bất ngờ đưa ra lời chia tay CLB Viettel thông qua facebook cá nhân.
Chân sút số một úp mở việc chia tay Viettel sau chức vô địch V.League 2020
Tiền đạo Bruno Cunha để ngỏ khả năng nói lời chia tay Viettel sau khi giành chức vô địch V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X