Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa chính thức chiêu mộ người cũ Hà Nội FC

Thứ Năm 12/01/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vào chiều ngày 12/1/2023, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra mắt tiền đạo Bruno Cantanhede, người từng chơi ở V-League cho CLB Viettel và Hà Nội FC.

Trong một thông báo vừa được phía Thanh Hóa đưa ra thì tiền đạo đạo Bruno Cantanhede trở thành cái tên tiếp theo gia nhập đội bóng xứ Thanh.

Bruno trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng São Paulo ở Brasil. Anh từng là đồng đội với Casemiro và huyền thoại bóng đá Brasil - Rivaldo ở giải Serie A Brasil mùa 2011. 

Đông Á Thanh Hóa chính thức chiêu mộ người cũ Hà Nội FC 1
Đông Á Thanh Hóa chính thức ra mắt tiền đạo Bruno Cantanhede

Rời Sao Paulo vào năm 2011, Bruno Cantanhede đã thi đấu qua 11 câu lạc bộ khác nhau. Trong đó, đa phần là các đội bóng hạng dưới trong hệ thống giải Brasil, hạng 2 của Hàn Quốc. Tại mỗi câu lạc bộ, Bruno đều không ở lại quá hai mùa giải.

Ở giai đoạn lượt về V-League 2019, Bruno bất ngờ cập bến Viettel FC. Trong 14 lần ra sân, anh đóng góp 15 bàn thắng, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Pape Omar Faye của câu lạc bộ Hà Nội. Thế nhưng, thành tích của Bruno ấn tượng hơn nhiều với hiệu suất hơn 1,15 bàn/trận.

Ở V-League 2020, dù không còn duy trì thành tích ghi bàn khủng khi chỉ ghi 8 bàn thắng trong 19 lần ra sân nhưng chân sút sinh năm 1993 vẫn có những đóng góp không nhỏ để cùng các đồng đội vô địch giải đấu.

Tới mùa giải 2021, Bruno rời Viettel để khoác áo Hà Nội FC. Nhưng 'mối tình này' sớm kết thúc khi giải đấu bị hủy bỏ vì dịch Covid-19. Thống kê cho thấy ngoại binh này chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 8 trận đấu của đội bóng Thủ đô. 

Sau đó, Bruno đã chuyển sang Indonesia thi đấu cho CLB Persib Bandung và Al-Mesaimeer của Qatar. Với việc trở về Việt Nam thi đấu cho Thanh Hóa, đây sẽ là cơ hội để Bruno tìm lại bản năng ghi bàn của mình khi xưa. 

Với việc chiêu mộ Bruno, như vậy Thanh Hóa đã hoàn tất việc bổ sung hai ngoại binh cho hàng công. Trước đó không lâu họ đã ra mắt bẳn hợp đồng mang tên Paulo Condrado - người từng chơi ở Thái Lan cho BG Pathum United ở mùa giải trước.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X