Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới V-League 2019 bất ngờ chia tay CLB Viettel

Thứ Tư 25/11/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Bruno Cunha Cantanhede vừa bất ngờ đưa ra lời chia tay CLB Viettel thông qua facebook cá nhân.

 

Cụ thể, ngoại binh của Viettel đưa ra thông điệp bằng tiếng Anh có nội dung: “Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng ký với Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể BHL và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi xin để lại sự biết ơn và tôn trọng với CLB này. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”.

Bruno Cantanhede chia tay CLB Viettel hình ảnh
Bruno Cantanhede bất ngờ nói lời chia tay CLB Viettel

Bruno Cunha Cantanhede là cầu thủ trụ cột và đã góp công lớn vào chức vô địch V-League 2020 mà CLB Viettel vừa giành được. Tại mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil đã ghi được 8 bàn thắng. Đáng chú ý trong số này có các pha làm bàn cực kỳ quan trọng giúp Viettel đánh bại TP.HCM, Bình Dương và Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 để giúp đội bóng quân đội bước lên đỉnh V-League.

Bruno trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Sao Paulo của Brazil. Anh từng ra sân ở giải VĐQG Brazil cùng những ngôi sao đáng chú ý như Casemiro, Rogerio Ceni hay Rivaldo. Cầu thủ sinh năm 1993 đến với Viettel từ giữa mùa giải 2019 và đã ngay lập tức để lại dấu ấn với 15 bàn thắng để giành danh hiệu Vua phá lưới. 

Mùa này, dù không ghi nhiều bàn nhất giải nhưng Bruno cũng ghi được 8 bàn. Mặc dù vậy điều này dường như vẫn chưa thể làm hài lòng ban lãnh đạo Viettel. Họ đang muốn một chân sút tốt hơn, và đây là lý do Viettel không gia hạn với ngoại binh người Brazil.

Thực chất tin đồn Bruno rời Viettel đã xuất hiện cách đây ít ngày, sau khi tiền đạo Viettel chia sẻ dòng trạng thái với ấn ý rằng tương lai của anh chưa được quyết định và cầu thủ này vẫn chưa rõ liệu có chơi cho Viettel mùa sau hay không. 

Và với lời chia tay vừa rồi, mọi chuyện đã sáng tỏ. Hiện tại CLB Hà Nội và TP.HCM được cho là hai đội bóng đang quan tâm tới Vua phá lưới V-League 2019.

Hà Nội FC tính nâng cấp đội hình với tiền đạo Viettel
BLĐ Hà Nội FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Caique Venancio của Viettel để chuẩn bị cho V.League 2021.
Viettel đã sở hữu tân binh khủng từ Sài Gòn?
Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, CLB Viettel đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pedro Paulo từ Sài Gòn.
Pedro Paulo theo chân Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh về Viettel?
Bức hình chụp chung giữa Pedro Paulo và Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh cho thấy cựu tiền đạo Sài Gòn FC dường như đang ở rất gần với CLB Viettel.
Pedro Paulo lên tiếng, bóng gió việc sắp gia nhập Viettel?
Tin đồn Pedro Paulo chuẩn bị gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở với những động thái dưới đây của tiền đạo người Brazil.
Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội FC
Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức màn thư hùng giữa Hà Nội và Viettel FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X