Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“HLV khắc tinh của Việt Nam” chính thức bị đội bóng Đông Nam Á sa thải

Thứ Bảy 22/01/2022 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày hôm nay (22/1, giờ Việt Nam), thêm một đội bóng tại Đông Nam Á đã chính thức thông báo chia tay HLV trưởng của mình.

Brunei chia tay HLV người Malaysia

Theo đó, vào ngày hôm nay, Liên đoàn Bóng đá Brunei (FABD) đã chính thức đưa ra thông báo về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với huấn luyện viên Rajagopal Krishnasamy. Nhà cầm quân 65 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với FABD vào đầu năm ngoái, tuy nhiên chỉ sau 1 năm gắn bó đôi bên đã “đường ai nấy đi”.

Nguyên nhân được đưa ra là bởi, trong thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến nền bóng đá của Brunei dẫn đến việc các CLB không thể thi đấu tại giải VĐQG và đội tuyển không thể luyện tập cũng như cọ xát. Tại kỳ AFF 2020 được tổ chức tại Singapore, FABD đã gửi đơn xin không cho ĐTQG Brunei đá các trận play-off với Timor Leste và rút lui sớm tại giải đấu.

HLV khắc tinh của Việt Nam chính thức bị đội bóng ĐNA sa thải hình ảnh

HLV Rajagopal Krishnasamy chia tay ĐT Brunei

Chính vì lẽ đó, mong muốn cải thiện trình độ cũng như nâng tầm đội bóng của HLV RajagoPal đã không thể được hiện thực hóa. ĐT Brunei hiện tại chỉ đang xếp thứ 191 trên BXH các nền bóng đá của FIFA, đã rất lâu đội bóng này không để lại dấu ấn ở các đấu trường châu lục.

Về phía HLV RajagoPal Krishnasamy, nhà cầm quân 65 tuổi được xem là một trong những HLV nổi tiếng nhất của Malaysia. Trong quá khứ, ông từng gặt hái được nhiều thành công cùng “Những chú hổ” với thành tích giành huy chương vàng SEA Games 2009 và chức vô địch AFF Cup 2010.

Tại cả hai giải đấu nói trên, HLV RajagoPal đều được xem là khắc tinh của Việt Nam. Vào năm 2009, U23 Malaysia đã đánh bại U23 Việt Nam tại chung kết và giành tấm HCV danh giá. Một năm sau đó, tại AFF Cup 2010, cũng chính đội bóng này đã đánh bại ĐT Việt Nam của Henrique Calisto để giành quyền vào chung kết và lên ngôi sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X