Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel có suất ngoại binh châu Á là tiền vệ Úc gốc Malaysia

Thứ Tư 30/12/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng quân đội vừa hoàn tất ngoại binh thứ 4 của mình là tuyển thủ người Malaysia, Brendan Gan để phục vụ cho sân chơi AFC Champions League.

Theo thông tin được trang Goal đăng tải, ngôi sao bóng đá Malaysia, tiền vệ Brendan Gan sẽ trở thành tân binh tiếp theo cập bến Viettel ở mùa giải 2021. 

Tin chuyển nhượng V-League Brendan Gan gia nhập CLB Viettel hình ảnh
Brendan Gan được cho sẽ gia nhập CLB Viettel

Brendan Gan sinh năm 1988, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ này từng gây ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới Thái Lan, giúp ĐT Malaysia thắng ngược dòng với tỉ số 2-1 tại Vòng loại World Cup hồi cuối năm 2019.

Trong quá khứ, Brendan Gan từng thi đấu tại giải VĐQG Australia trước khi đến chơi bóng tại Malaysia Super League vào năm 2011.

Theo chuyên trang Transfermarkt, mùa giải trước, Brendan khoác áo CLB Selangor, ra sân 5 lần và ghi 2 bàn. Anh cũng được định giá 300.000 Euro (8 tỷ đồng).

Nếu chiêu mộ thành công Brendan Gan thì CLB Viettel cũng đã có đủ 4 suất ngoại binh theo quy định. 3 ngoại binh khác của họ là trung vệ Luiz Vital, tiền đạo Caique Venancio Lemes và cầu thủ mới chuyển đến từ CLB Sài Gòn, Pedro Paulo.

Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo Viettel
Tân binh tiếp theo gia nhập đội bóng đất Mỏ ở mùa bóng 2021 cũng đã lộ diện. Đó chính là trung vệ Gustavo Santos mang quốc tịch Brazil.
Hồ Tấn Tài nói gì sau trận đấu đầu tiên cho Bình Định FC?
Ngôi sao ĐT Việt Nam Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình sau lần đầu tiên khoác áo đội bóng quê hương Bình Định FC.
Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ
Đình Trọng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình trong thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng.
CLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người Brazil
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Felipe Martins chia tay CLB Nam Định dù hai bên chỉ mới kí hợp đồng cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X