Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brad Maloney có việc mới sau khi chia tay U23 Malaysia

Thứ Sáu 05/08/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị LĐBĐ Malaysia sa thải, HLV Brad Maloney đã có công việc mới khi dẫn dắt đội U17 Autralia.

Brad Maloney có việc mới sau khi chia tay U23 Malaysia

Theo Socceroos, cựu thuyền trưởng U23 Malaysia ông Brad Maloney mới đây đã được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển U17 Australia. Khép lại 8 năm gắn bó với bóng đá trẻ Malaysia, nhà cầm quân 50 tuổi đã trở về quê nhà và đảm nhận vị trí mới.

Chia sẻ trước truyền thông, Giám đốc điều hành LĐBĐ Australia, James Johnson bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón HLV Brad Maloney gia nhập LĐBĐ Australia với tư cách là HLV trưởng đội tuyển U17 quốc gia và sự có mặt của ông sẽ giúp sức phát triển hệ thống đào tạo trẻ trong tương lai”.

Việc được đóng góp cho bóng đá nước nhà cũng là điều mà nhà quân sinh năm 1972 hạnh phúc và tự hào. Ông cho biết, bản thân sẽ cố gắng hết sức để giúp U17 cùng bóng đá Australia phát triển mạnh mẽ hơn.

HLV Brad Maloney có việc mới sau khi chia tay U23 Malaysia 1

Cựu HLV U23 Malaysia, Brad Maloney sẽ dẫn dắt U17 Australia

“Tôi muốn mang kinh nghiệm của mình để góp phần vào việc phát triển U17 quốc gia. Đồng thời, tôi muốn hợp tác chặt chẽ với các CLB và Liên đoàn thành viên để đảm bảo rằng, chúng ta sẽ cùng nhau chọn ra những cái tên xuất sắc nhất cho đội U17 làm nòng cốt cho ĐTQG Australia trong tương lai”.

“Với thành phần gồm những gương mặt đã được tuyển chọn, bao gồm cả đội hình U16 đang thi đấu tại giải vô địch Đông Nam Á, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều tài năng sáng giá. Tôi cảm thấy rất hào hứng và không thể chờ đợi thêm để bắt đầu công việc của mình”, cựu thuyền trưởng U23 Malaysia cho hay.

Không chỉ đảm nhiệm đội U17, HLV Brad Maloney cũng sẽ đảm nhận vai trò cố vấn chiến lược cho các cấp độ bóng đá tại xứ chuột túi. Trong đó bao gồm vị trí Trợ lý huấn luyện viên đội U20 và thành phần ban cố vấn ĐTQG Australia.

Theo tuyên bố chính thức của FFA, một trong những nhiệm vụ đầu tiên đang chờ Maloney là vòng loại U17 châu Á vào tháng 10 và ông phải dẫn dắt đội của mình đoạt vé dự VCK U17 thế giới năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X