Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BQTH rơi vào tay K+, NHM mất xem thầy trò HLV Miura thi đấu?

Thứ Hai 02/03/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vấn đề BQTH đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi đội Olympic Quốc gia nhận được sự yêu mến của NHM cả nước. Đặc biệt tại vòng loại U22 châu Á sắp tới, các đài truyền hình của Việt Nam sẽ phải mua BQTH tương tự như các trận Super Sunday của giải NHA.

BQTH K+ hinh anh
NHM có thể không được xem thầy trò HLV Miura thi đấu

Như đã biết trong thời gian qua, Olympic Việt Nam mà nòng cốt là các cầu thủ HAGL đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM cả nước. Đây là lứa cầu thủ được hứa hẹn sẽ làm thay đổi BĐVN trong những năm tới. Vòng loại U22 châu Á tại Malaysia vào cuối tháng 3 sẽ là giải đấu đầu tiên mà những Công Phượng, Tuấn Anh được thử lửa ở các giải đỉnh cao quốc tế, thay vì giải trẻ như trước đây. Vì vậy không ngạc nhiên khi NHM đang nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của thầy trò HLV Miura trên đất Mã.

Tuy nhiên chính vì nhu cầu lớn của NHM đã trở thành “con mồi” béo bở của các đài truyền hình. Ngay khi biết Olympic VN nằm ở bảng I cùng với Malaysia, Nhật Bản và Macao thì nhà thầu nổi tiếng MP&Silva đã mua lại BQTH ở bảng đấu này. Đây là nhà thầu đã khiến NHM BĐVN chịu rất nhiều thiệt thòi trong những năm qua khi đẩy giá bán BQTH Premier League lên rất cao (chỉ K+ mua được). Lần này có vẻ mọi thứ cũng đang đi vào vết xe đổ nói trên.

Theo thông tin từ các đài truyền hình thì VTV và SCTV đều đang rất rụt rè với mức giá BQTH các trận đấu của Olympic VN. Trong khi đó K+ đã âm thầm đàm phán với MP&Silva từ 1 tuần nay và thu được những kết quả tích cực. Được biết nhà thầu của Mỹ gần như đã chấp nhận bán gói BQTH vòng loại U22 châu Á cho K+. Thậm chí đài K+ đã lên phương án quảng bá sự kiện này ngay trong tuần tới. Như vậy NHM BĐVN lại đứng trước nguy cơ không được xem những Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu tại giải U22 châu Á vào cuối tháng này.

Đây không phải lần đầu tiên, đài truyền hình quốc gia VTV “hụt” BQTH trận đấu của các ĐTQG Việt Nam. Năm ngoái tại Asiad 17 thì VTV cũng đã để SCTV vượt mặt để phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá Nam. Thậm chí vào năm 2007, NHM gần như không được xem ĐTVN thi đấu tại AFF Cup vì VTC mua độc quyền giải đấu này.

Xem thêm trận đấu bóng đá hay tại ĐÂY
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X