Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt nhận tin bất ngờ liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn

Thứ Sáu 25/10/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, quá trình xin quốc tịch Việt Nam của thủ thành Filip Nguyễn đang gặp trục trặc khiến anh chưa thể trở thành công dân Việt Nam trong thời điểm hiện tại.


Với nỗ lực trở thành công dân Việt Nam để có thể về khoác áo ĐTQG, trong thời gian qua thủ thành Filip Nguyễn đã làm hồ sơ xin được cấp quốc tịch Việt Nam.

Dù vậy, mọi nỗ lực cho đến lúc này vẫn chưa đem lại kết quả. Theo nguồn tin mới nhất, quá trình nhập tịch cho người gác đền của đội bóng CH Séc Slovan Liberec đang gặp khó khăn bởi anh đang thiếu nhiều yếu tố để 'trở thành' người Việt Nam.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn vẫn chưa thể có quốc tịch Việt Nam như mong muốn.

Pháp luật Việt Nam cũng quy định rất chặt chẽ về việc cho phép một cá nhân trở thành công dân chính thức của Việt Nam, mọi thứ đều phải thực hiện theo một quy trình cụ thể.

Không những không biết nói tiếng Việt, thủ môn Việt kiều này còn không có nhiều kiến thức liên quan đến văn hoá Việt Nam và quan trọng nhất là không có địa chỉ tạm trú ở Việt Nam, một trong những yếu tố để có thể xin cấp quốc tịch Việt Nam.

Do đó Filip Nguyễn cần thêm nhiều thời gian hơn để có được quốc tịch Việt Nam. Chuyện này đồng nghĩa với việc anh sẽ khó có thể trở thành một công dân chính thức của Việt Nam từ nay tới đầu năm 2020. Và Filip Nguyễn sẽ không có cơ hội khoác áo ĐTQG thi đấu hai trận Vòng loại World Cup 2022 với UAE và Thái Lan tới đây.

Trước đó, NHM bóng đá nước nhà đều rất kỳ vọng Filip Nguyễn sớm có quốc tịch Việt Nam. Như vậy ĐT Việt Nam sẽ có hai thủ môn Việt kiều tài năng trước khung gỗ. Nó sẽ giúp chúng ta có thêm cơ sở để tin vào cơ hội vượt qua vòng đấu loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung hoàn hảo nhất trong tháng 11/2019
HLV Park Hang-seo sẽ có đợt tập trung tốt nhất, với quân số đầy đủ trước ngày tuyển Việt Nam chạm trán UAE và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 ở Mỹ Đình...
BXH FIFA tháng 10/2019: Việt Nam đứng thứ 97 thế giới và 15 châu Á
Với thành tích ấn tượng tại Vòng loại World Cup 2022 mới đây, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên hạng 97 thế giới và thứ 15 Châu Á trên BXH FIFA tháng 10/2019 vừa...
HLV Park Hang Seo triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị đấu UAE và Thái Lan
Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park đã lên danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam triệu tập vào cuối tháng 10 này.
ĐT Thái Lan tiếp tục nhận tin không vui trước trận gặp Việt Nam
Tham vọng đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại sân Mỹ Đình của Thái Lan đang gặp trở ngại sau khi có thêm ca chấn thương của các trụ cột.
Bênh vực Tiến Dũng, báo Hàn Quốc chỉ trích HLV Nishino
Xung quanh câu chuyện HLV Nishino tố cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp bằng hành động câu giờ ở trận gặp ĐT Thái Lan, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng về...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X