Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bóng đá Việt Nam trong năm 2021 sẽ về đích thành công"

Thứ Năm 21/01/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF tin tưởng vào việc mùa giải năm nay sẽ kết thúc tốt đẹp nhờ vào công tác chống dịch rất tốt của Nhà nước.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây do Đài tiếng nói TP.HCM thực hiện, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Cao Văn Chóng đã tin tưởng vào việc mùa giải năm nay sẽ về đích thành công, nhờ vào công tác chống dịch rất tốt của Đảng và nhà nước.

Bóng đá Việt Nam trong năm 2021 sẽ về đích thành công hình ảnh
PCT Cao Văn Chóng tin tưởng bóng đá Việt Nam trong năm 2021 sẽ về đích thành công

Vị này khẳng định: "Phải nói rằng không chỉ riêng bóng đá mà nhiều lĩnh vực năm 2020 bị tác động nặng nề bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam được hưởng lợi hơn các nền bóng đá khu vực nhờ sự chuẩn bị cũng như công tác chống dịch rất tốt của Nhà nước.

Và từ kinh nghiệm xử lý các tình huống trong năm 2020 vừa qua nên dù vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi tin mùa giải 2021 sẽ thành công. Về công tác tổ chức thì các CLB vẫn phải lưu tâm đặc biệt đến yếu tố an ninh, an toàn, tuân thủ theo các hướng dẫn phòng chống dịch tại mỗi địa phương.

Về thể thức thi đấu, dựa theo kinh nghiệm của mùa giải 2020, cũng như sự đóng góp từ các ban chức năng, chuyên môn và từ các đội bóng, thì thể thức thi đấu được điều chỉnh phù hợp, nhằm rút ngắn quãng thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính cạnh tranh, sự hấp dẫn của giải".

VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn trong năm 2021VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn trong năm 2021
Chia sẻ trong buổi gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Tổng Thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4...

Nói về công tác trọng tài ở mùa bóng 2021, ông Chóng nói: "Vừa qua thì chúng tôi đã tổ chức tập huấn đầu mùa giải. Trong 1-2 năm gần đây chúng tôi tăng cường mở rộng đào tạo trọng tài từ các địa phương, trọng tài từ các hệ phong trào, kể cả trọng tài futsal, cũng như trọng tài trẻ.

Điều này giúp đội ngũ trọng tài có thêm điều kiện để điều hành, tích lũy, trau dồi kinh nghiệm chuyên môn. Công tác trọng tài đỉnh cao thì vẫn hoàn thiện dần, sàng lọc, và việc phân công trọng tài cũng được ban trọng tài rất chú trọng, để làm sao những trọng tài phù hợp nhất.

Dù cũng xác định công tác này là công tác khó song Ban trọng tài cũng đánh giá là mùa giải mới, anh em rất là quyết tâm, tự tin, nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ, cũng như của các CLB".

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X