Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam trở lại thần tốc và nụ cười của thầy Park…

Thứ Sáu 05/06/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các trận đấu tại Việt Nam trở lại sớm hơn nhiều so với thế giới, HLV Park Hang-seo không thể không vui mừng.

Ông Park cười tươi


Trận đấu giữa hai CLB Hà Nội vs Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp Quốc gia cuối tuần trước có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo trên khán đài. Người ta nhiều lần được chứng kiến nụ cười của thuyền trưởng HLV ĐT Việt Nam.

Có lần ông Park bật cười vì pha bỏ lỡ khó tin của Thành Chung bên phía Hà Nội. Cũng chính tiền đạo “hoàn cảnh” này làm người đàn ông 62 tuổi trầm trồ vì pha bứt đi và dứt điểm thuần thục chẳng kém ai.

Bóng đá Việt Nam trở lại thần tốc và nụ cười HLV Park Hang-seo hình ảnh
Thầy Park hớn hở chia vui cùng bầu Hiển sau bàn thắng của Thành Chung

Xem lại pha bóng đáng chú ý của Thành Chung:

video

Nhưng bao trùm lên tất cả, dường như thầy Park cũng như nhiều người hâm mộ đầy hân hoan với sự trở lại sôi sục của bóng đá Việt Nam. Cùng giải mã những điều này dưới góc nhìn của BLV Quang Huy.

BLV Quang Huy nhìn nhận

Về phương án Thành Chung được CLB Hà Nội đẩy lên đá tiền đạo, BLV Vũ Quang Huy cho rằng đây có lẽ chỉ là giải pháp tình thế. Ông nói trên Next Sports: “Tôi cho rằng Thành Chung là cầu thủ rất có duyên ghi bàn. Đó là một hậu vệ biết cách tấn công và khi cần có thể đá phía trên giống như tiền đạo ở một số thời điểm.”

“Tuy nhiên, tôi nghĩ việc này chỉ dừng ở mức thời điểm. Còn phương án Thành Chung đá tiền đạo ngay từ đầu có thể lại không hiệu quả. Cậu ấy là giải pháp độc lạ của HLV Park Hang-seo trên các đội tuyển cũng như ở CLB Hà Nội.”

“Ở đội U23 Việt Nam, Thành Chung từng ghi được những bàn thắng quan trọng. Vì thế, ông Park và chúng ta có thể vui mừng khi có thêm một phương án, nhưng chỉ là tình thế, không nên coi đây là phương án đá chính trên hàng tiền đạo.”

Thanh Chung
BLV Quang Huy cho rằng Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế

Nhìn rộng hơn, BLV Quang Huy khi nói về bóng đá Việt Nam và sự trở lại sớm bày tỏ sự lạc quan: “Việc các giải đấu của Việt Nam trở lại sớm vừa là sự tự hào, vừa là điều thuận lợi cho HLV Park Hang-seo. Chúng ta sẽ có quỹ thời gian để tính toán cho việc kết thúc các giải đấu cấp CLB và cho đợt tập trung đội tuyển cuối năm.”

“Ngoài thuận lợi về lịch thi đấu, về kế hoạch mà việc các giải đấu trở lại sớm hơn hẳn các nước xung quanh còn là cơ hội để một loạt tài năng trẻ vốn đang đông đảo có dịp phát lộ từ V-League, cúp Quốc gia hay giải hạng Nhất.”

“Ông Park có thêm sự lựa chọn trong thời điểm đang muốn mở rộng danh sách tuyển chọn và tìm tòi thêm đấu pháp, đây là điều rất cần thiết. Chúc mừng bóng đá Việt Nam và ông Park sau tất cả!”


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X