Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam triển khai công tác phòng chống Covid-19

Thứ Sáu 14/04/2023 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp trở lại, BTC các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia tăng cường công tác phòng, chống dịch.

Căn cứ công văn số 2116/BYT-DP, ngày 12/4/2023 của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19; BTC các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2023 triển khai các nội dung sau.

Đối với BTC trận đấu, các CLB: Tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch; Cập nhật lịch thi đấu phù hợp với tình hình cấp độ dịch tại địa phương; Kiểm soát, đảm bảo công tác an toàn phòng, chống dịch; Quản lý hoạt động tập luyện, sinh hoạt của các CLB; Bố trí phòng/khu vực cách ly theo yêu cầu; Phối hợp với cơ quan chức năng, y tế địa phương để xử lý trường hợp có ca dương tính Covid.

Bóng đá Việt Nam triển khai công tác phòng chống Covid-19 1
Triển khai công tác phòng, chống Covid-19 với các giải bóng đá chuyên nghiệp 2023

Về phía giám sát, trọng tài và thành viên BTC: Tuân thủ quy định chung khi làm nhiệm vụ tại các địa phương; Chủ động trong việc kiểm tra, theo dõi sức khoẻ trong tất cả mọi hoạt động sinh hoạt, tập luyện và làm nhiệm vụ; Thông báo ngay cho BTC Giải và BTC địa phương khi có những biểu hiện liên quan đến Covid-19; Giám sát trận đấu phải thưởng xuyên cập nhật thông tin về tình hình Covid-19 ở địa phương làm nhiệm vụ.

BTC Giải sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến, tình hình công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thông báo kịp thời khi có những cập nhật, điều chỉnh mới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X