Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam thống trị BXH Shopee Cup 2024/25

Thứ Sáu 27/09/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích thi đấu ấn tượng, cả hai đội bóng CAHN FC và Đông Á Thanh Hóa lúc này đang nắm giữ vị trí dẫn đầu ở bảng đấu của mình tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á - Shopee Cup 2024/25.

Vào tối qua (27/9), CLB CAHN đã giành được thắng lợi với tỷ số tưng bừng 5-0 trước đại diện của Singapore, Lion City Sailors FC. Đây là kết quả có phần bất ngờ khi mà trước đối đội bóng ngành công an đã chơi kém thuyết phục tại đấu trường V.League. 

CAHN vs Lion City Sailors 26/9
CLB CAHN thi đấu đầy ấn tượng tại giải Shopee Cup 2024/25.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Mano Polking tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau hai lượt trận. Ở lượt đấu đầu tiên họ đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram Utd. Và nếu giữ vững phong độ thi đấu hiện tại thì CLB CAHN hoàn toàn đủ sức vượt qua vòng đấu bảng với vị trí trong tốp 2.

Trong khi đó tại bảng A, lúc này đội bóng đang đứng đầu cũng là một đại diện của Việt Nam, CLB Đông Á Thanh Hóa. Dù không được đánh giá cao khi tham dự đấu trường châu lục sau những khó khăn liên quan tới tài chính, nhưng với một sự đồng lòng, nỗ lực của các cầu thủ kết hợp với tài cầm quân của HLV Popov, đội bóng xứ Thanh đã vượt khó để giành được những kết quả khá tốt tại Shopee Cup.

Trong trận đấu ra quân diễn ra trên sân nhà, Thanh Hóa đã tạo ra màn ngược dòng để giành thắng lợi 3-1 trước Shan United. Tiếp đến, thầy trò HLV Popov cũng chơi tốt trong trận hòa 2-2 trên sân của Terengganu FC. 

Bóng đá Việt Nam thống trị BXH Shopee Cup 202425 1
Thanh Hóa nỗ lực giành 1 điểm trong cơn thủy chiến tại Malaysia.

Ở trận này, Thanh Hóa đã có thời điểm bị đối thủ dẫn trước hai bàn. Nhưng với màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ, đặc biệt là vị trí của ngoại binh Luiz Antonio, đội bóng xứ Thanh đã 'thoát hiểm' thành công để qua đó có được 1 điểm xứng đáng. 

Với 4 điểm có được, CLB Thanh Hóa lúc này đang tạm dẫn đầu bảng A. Họ có cùng điểm số giống như các đội bóng PSM Makassar của Indonesia và BG Pathum United (Thái Lan) nhưng hơn ở chỉ số phụ. 

Và hi vọng với những gì đã thể hiện, Thanh Hóa sẽ có thêm động lực, cũng như sự tự tin để hướng tới trận đấu khó khăn tiếp theo, sẽ là chuyến làm khách trên sân của BG Pathum ở vòng 3.

Thanh Hóa giật lại điểm số trong thế bị dẫn bàn trên đất MalaysiaThanh Hóa giật lại điểm số trong thế bị dẫn bàn trên đất Malaysia
Cú đá phạt của Antonio cùng pha phản lưới của Shamsul giúp Thanh Hóa hòa 2-2 trên sân của Terengganu ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á, hôm nay.
HLV Polking: Chiến thắng này sẽ thay đổi tích cực CLB CAHNHLV Polking: Chiến thắng này sẽ thay đổi tích cực CLB CAHN
Kết thúc chuỗi 2 trận không thắng với màn hủy diệt CLB Lion City Sailors 5-0, HLV Mano Polking của CLB CAHN chỉ ra chiến thuật của đội bóng.
Đình Trọng trở lại trong chiến thắng tưng bừng của CLB Công an Hà NộiĐình Trọng trở lại trong chiến thắng tưng bừng của CLB Công an Hà Nội
Với việc chấn thương đã hoàn toàn bình phục, trung vệ Trần Đình Trọng cuối cùng cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới CAHN FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X