Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam nhận tin vui từ FIFA

Thứ Ba 06/02/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhận, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino sẽ có chuyến sang thăm và làm việc với bóng đá Việt Nam trong ít ngày nữa.


Giới truyền thông đưa tin, vào ngày 8/2 tới đây, bóng đá Việt Nam sẽ nhận vinh dự tiếp đón ngài chủ tịch đương nhiệm của FIFA Gianni Infantino. Việc vị lãnh đạo của LĐBĐ thế giới tới Việt Nam là theo lời mời của ban lãnh đạo VFF.

Bong da Viet Nam nhan tin vui tu FIFA hinh anh
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino sắp sang làm việc tại Việt Nam

Được biết, ông Gianni Infantino sẽ tới Việt Nam bằng chuyên cơ riêng vào ngày 8/2 sắp tới. Chuyến thăm sẽ diễn ra trong một ngày, ông Infantino sẽ có cuộc làm việc với lãnh đạo VFF và một cuộc khác, dự kiến với lãnh đạo cấp chính phủ.

Việc người đứng đầu FIFA tới Việt Nam ngay đầu năm 2018 đang mang tới nhiều tín hiệu lạc quan cho bóng đá Việt, nhất là khi chúng ta vừa trải qua niềm sung sướng khi đội tuyển U23 nước nhà tạo kỳ tích chấn động trên đấu trường khu vực. Ngoài VCK U23 châu Á 2018, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự 5 sự kiện bóng đá châu lục trong năm nay, trong đó có kỳ á vận hội ASIAD 2018 trên đất Indonesia vào tháng 8 tới.

Trong bài viết trên trang chủ FIFA hồi tháng 1/2018, FIFA đã đặc biệt ấn tượng với các thành tích của bóng đá Việt Nam trong năm 2017. Việc xây dựng tốt mối quan hệ với FIFA và AFC cũng như các tổ chức bóng đá quốc tế khác là tiền đề tốt để bóng đá Việt Nam nhận thêm những sự hỗ trợ cần thiết, để có những sự phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Việt Nam xin đăng cai VCK U23 châu Á 2020: Nhanh lên không muộn
Từ thành công của U23 Việt Nam tại giải đấu đang diễn ra tại Trung Quốc, thiết nghĩ Việt Nam cần nhanh chóng chiếm lấy cơ hội đăng cai giải đấu kế tiếp nhằm có...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X