Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam nhận tin không vui sau khi có vé dự VCK Asian Cup

Thứ Tư 15/11/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tin không vui đã đến với bóng đá Việt Nam sau khi thầy trò Park Hang Seo chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá châu lục Asian Cup 2019.

                  

Tối qua 14/11, ĐT Việt Nam có đạt được mục tiêu có điểm để chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 sau trận hòa 0-0 trước Afghanistan. Đây cũng là một tin không thể vui hơn với NHM bóng đá nước nhà khi chúng ta đã chính thức vượt qua vòng loại để tham dự sân chơi châu lục, sau lần đầu tiên thi đấu ở Asian Cup với tư cách nước đồng chủ nhà vào năm 2007.

Bong da Viet Nam nhan tin khong vui sau khi co ve du VCK Asian Cup hinh anh
Chuyên gia Pablo Sawicki chia tay bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, thật không may là hôm nay NHM lại phải đón nhận một tin không vui khi chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki đã nói lời chia tay bóng đá Việt Nam. Sau 8 tháng làm việc tại Việt Nam, hợp đồng giữa chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki với VFF cũng đã kết thúc. Và vị chuyên gia người Đức đã về nước thay vì tiếp tục ký thêm một hợp đồng mới với VFF.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên trang facebook cá nhân, chuyên gia vật lý trị liệu người Đức – Pablo Sawicki đã nói lời tạm biệt với bóng đá Việt Nam sau một thời gian dài gắn bó với bóng đá tại mảnh đất hình chữ S.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, đặc biệt là các cầu thủ mà tôi có thời gian được làm việc với nhau. Chúng ta đã có ký niệm đáng nhớ. Các bạn ở lại mạnh khỏe và hy vọng không có chấn thương nào nghiêm trọng trong khi tập luyện và thi đấu. Tôi chúc các bạn sẽ có sự nghiệp tiến xa trong tương lai”, chuyên gia Sawicki mở lời chào tạm biệt trên facebook.

"8 tháng làm việc cho VFF trôi qua thật nhanh. Tôi còn chưa kịp nhận ra là thời gian đã khép lại. Thật sự vô cùng cảm ơn đến VFF đã tin tưởng tôi – một bác sỹ vật lý trị liệu người Đức. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa tôi sẽ rời Việt Nam để quay trở về Đức. Xin chào và xin chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với các bạn”, Pablo Sawicki nói lời chào tạm biệt.

Ông Pablo Sawicki được biết tới là vị chuyên gia có dáng người rất cao với những bước chạy khá 'từ tốn'. Trong thời gian làm việc cho VFF, vị chuyên gia này đã từng làm việc cho đội tuyển Việt Nam, U20 Việt Nam, U15 Việt Nam, U23 Việt Nam và mới đây nhất là ĐT U19 Việt Nam.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X