Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam nhận tin buồn, HLV Vũ Quang Bảo qua đời ở tuổi 69

Thứ Năm 08/02/2024 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, ông Vũ Quang Bảo đã tạ thế vào rạng sáng nay (8/2/2024) sau một cơn nhồi máu cơ tim.

HLV Vũ Quang Bảo qua đời đột ngột tuổi 69

Thông tin từ Hội CĐV Sông Lam Nghệ An chia sẻ: “Vào rạng sáng nay 29 Tết, HLV Vũ Quang Bảo đã mất ở quê nhà TX Thái Hoà, Nghệ An. Hưởng thọ 69 tuổi!”.

Theo tìm hiểu, HLV Vũ Quang Bảo đã đột ngột qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim rạng sáng nay tại nhà riêng tại thị xã Thái Hoà (tỉnh Nghệ An). Trước đó, ông vẫn khỏe mạnh và theo dõi sát sao các trận đấu tại Asian Cup 2023.

HLV Vũ Quang Bảo xuất thân từ CLB Quân Khu 4 sau đó thi đấu cho Thể Công rồi kết thúc sự nghiệp tại đội bóng quê hương SLNA.

Thanh Hoa thua Ha Noi HLV Vu Quang Bao cho rang day la dieu khong qua bat ngo.
 HLV Vũ Quang Bảo qua đời ở tuổi 69

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông Vũ Quang Bảo từng là HLV trưởng của các CLB Quân khu 4, Navibank Sài Gòn, Cần Thơ, Lâm Đồng, Quảng Nam, Thanh Hoá. Đội bóng gần nhất ông huấn luyện là CLB Công an Nhân dân, nhưng đến tháng 4 năm 2022 ông đã chia tay sau 1 năm gắn bó.

Đỉnh cao của ông Vũ Quang Bảo là giúp CLB Quân khu 4 vô địch hạng Nhất 2008. Nhà cầm quân gốc Nghệ An được mệnh danh là “thợ hàn” của các đội bóng tầm trung khi cần sự giải cứu ở giai đoạn ngặt nghèo.

Những CLB như Navibank Sài Gòn, Cần Thơ, Lâm Đồng, Quảng Nam hay Thanh Hóa từng tìm đến ông như một phương án cứu nguy kịp thời.

Và vì là “thợ hàn” nên nhà cầm quân này không gắn bó quá lâu với các đội bóng. Ông chỉ gắn bó một mùa giải là nói lời chia tay.

Sự ra đi của HLV Vũ Quang Bảo là nỗi tiếc thương gia đình và làng bóng đá Việt Nam. Do thời gian quá cận tết Nguyên đán nên gia đình sẽ linh cữu của ông đi hỏa táng vào lúc 8h00 sáng nay (8/2, tức 29 tết).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X