Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam nhận thư cảm ơn của FIFA

Thứ Sáu 15/05/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những nỗ lực chung tay chống lại đại dịch Covid-19 của bóng đá Việt Nam, mới đây LĐBĐ thế giới FIFA đã có lá thư cảm ơn gửi cho VFF.

 

Ngày 14/5/2020, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino thay mặt FIFA đã gửi thư cảm ơn Thứ trưởng, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải và Bóng đá Việt Nam đã thực hiện những hành động thiết thực, chung tay chống lại đại dịch Covid-19.

Bong da Viet Nam nhan thu cam on cua FIFA vi nhung no luc chong dich Covid-19
HLV Park Hang Seo và các cầu thủ hưởng ứng chiến dịch “Xin cảm ơn” 

Trong lá thư này, người đứng đầu FIFA viết: “Tôi có được nghe về chương trình ‘Xin cảm ơn’ nhằm ủng hộ y bác sĩ chống dịch Covid-19 của cộng động Bóng đá Việt Nam, ngoài ra còn có sự đóng góp của nhiều CLB, HLV, cầu thủ ở Việt Nam đã chung tay cùng cả nước chống lại đại diện Covid-19. Qua đây, tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn về những hành động tốt đẹp này”.

“Trong thời điểm khó khăn hiện tại, những sáng kiến đáng biểu dương như thế tại Việt Nam đã góp phần làm dịu đi nỗi đau và đem lại hi vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời thể hiện phần tốt đẹp của bóng đá, đó là chung tay đóng góp cho đất nước, cộng đồng nơi chúng ta sinh sống với tinh thần đoàn kết và chia sẻ”.

Thay mặt cộng đồng bóng đá thế giới, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã đánh giá cao những nỗ lực của Việt Nam và gửi lời cảm ơn về những đóng góp vừa qua, nhằm truyền tải những thông điệp tốt đẹp trong thời điểm khó khăn này.

“Đoàn kết, chúng ta sẽ thành công. Ở Việt Nam và trên toàn thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tình huống chưa có tiền lệ này và tiếp tục cùng nhau đem lại niềm vui, sự hòa thuận và hạnh phúc. Cảm ơn môn thể thao tuyệt vời của chúng ta – Bóng đá!”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nhấn mạnh.

Với việc dịch Covid-19 đã được kiểm soát hoàn toàn ở Việt Nam, các giải bóng đá trong nước cũng sắp trở lại. Vào cuối tuần sau, vòng loại cúp quốc gia 2020 cũng sẽ diễn ra. Việt Nam cũng là một trong số ít quốc gia trên thế giới cho phép bóng đá trở lại sau một thời gian dài nghỉ dịch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X