Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam nhận thêm nhà đồng hành trước giai đoạn quan trọng

Thứ Tư 29/03/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 29/3 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, buổi lễ ra mắt nhà tài trợ Herbalife đã diễn ra với sự góp mặt của các cầu thủ và HLV nổi tiếng.

Từ nay tới năm 2024, các ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế, gồm Asian Cup, SEA Games, ASIAD và đặc biệt là lần đầu góp mặt tại VCK World Cup bóng đá nữ 2023.

Để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng này, bóng đá Việt Nam đón thêm sự trợ giúp từ nhà tài trợ Herbalife, tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu. Đơn vị sẽ cam kết đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam đến năm 2024. Nhà tài trợ mong muốn góp phần giúp các đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu tốt hơn, đạt thành tích cao ở các giải đấu quốc tế. 

Herbalife Viet Nam 29/3
Các cầu thủ có mặt tại buổi lễ chiều nayHerbalife Việt Nam 29/3

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, phát biểu: “Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Thay mặt LĐBĐ Việt Nam, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ Herbalife Việt Nam cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam.”

Bên cạnh hỗ trợ tài chính và các sản phẩm dinh dưỡng khoa học chất lượng cao, đơn vị này còn có kế hoạch tổ chức các buổi chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao cho các HLV, các cầu thủ nhằm xây dựng nền tảng thể lực vững chức cho bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam nhận thêm nhà đồng hành trước giai đoạn quan trọng 1
Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi cùng đại diện nhà tài trợ
Bóng đá Việt Nam nhận thêm nhà đồng hành trước giai đoạn quan trọng 2
Các nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng góp mặt trong buổi lễ là Hoàng Thị Loan, Tuyết Dung và Chương Thị Kiều

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X