Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam nhận tài trợ 90 tỷ đồng

Thứ Hai 24/10/2022 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gói tài trợ 90 tỷ đồng từ tập đoàn thể thao Động lực sẽ giúp các giải bóng đá Việt Nam thực hiện các mục tiêu phát triển trong vài năm tới.

Chiều nay 24/10 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn thể thao Động Lực. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Với mục đích tiếp tục gắn bó trong chặng đường phát triển của bóng đá Việt Nam, Động Lực sẽ tiếp tục hợp tác cùng VFF (2022 - 2024) và VPF (2023 - 2025) tại các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp”.

Cụ thể, gói tài trợ của Tập đoàn thể thao Động lực có tổng giá trị 90 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật, bóng thi đấu, bóng tập luyện đạt tiêu chuẩn FIFA cho Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và trang phục làm nhiệm vụ cho trọng tài, giám sát.

Bong da Viet Nam nhan tai tro 90 ty dong tu tap doan dong luc
Bóng đá Việt Nam nhận tài trợ 90 tỷ đồng từ tập đoàn Động lực. Ảnh: VFF

Theo ước tính của VFF, tổng số các trận đấu mỗi năm của các giải đấu trải dài từ U9 đến U21, futsal, bóng đá nữ, hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp,… khoảng gần 1800 trận đấu. Bởi vậy, bản hợp đồng tài trợ 90 tỷ này sẽ hỗ trợ nhiều cho các công tác tổ chức trận đấu.

Tổng giám đốc VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc đánh giá cao sự đồng hành, gắn bó của Động lực trong những năm qua và tin tưởng buổi lễ ký kết sẽ là sự khởi đầu mới, đóng góp thêm thành công cho bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, đại diện Tập đoàn thể thao Động lực – Giám đốc đối ngoại Mai Thế Hưng cam kết góp sức cho sự phát triển bóng đá nước nhà, nâng tầm chất lượng các giải đấu.

Trong hơn 25 năm qua, Tập đoàn thể thao Động Lực là nhà tài trợ lớn của bóng đá Việt Nam trong rất nhiều giải đấu từ V-League, Giải hạng nhất, Cúp quốc gia, Giải hạng nhì, Giải hạng ba, bóng đá nữ, bóng đá futsal, bóng đá phong trào; tài trợ trang phục cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự các giải đấu khu vực và quốc tế như SEA Games, ASIAD hay Olympic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X