Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam lại có thêm giải thưởng "hữu danh vô thực" nữa

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau giải thưởng QBV Việt Nam 2015 bị coi là thiếu giá trị, mới đây bóng đá nước nhà lại có thêm một giải thưởng “hữu danh vô thực” nữa là giải Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất.
 

giai thuong cau thu duoc yeu thich nhat chinh thuc ra doi
giải thưởng cầu thủ được yêu thích nhất chính thức ra đời

Chiều nay, tại tòa soạn báo Công An TP HCM đã diễn ra buổi họp báo để công bố giải thưởng Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất. Qua đó, mọi công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài đều có quyền tham gia bỏ phiếu bầu chọn giải thưởng này. Sau 1 tháng bình bầu thì người có số phiếu cao nhất sẽ đoạt giải có giá trị 100 triệu đồng, cầu thủ được yêu thích thứ 2 sẽ nhận được 30 triệu đồng, còn người về thứ 3 nhận được 20 triệu đồng. Bản thân khán giả tham gia bỏ phiếu cũng sẽ có cơ hội nhận được 50 triệu đồng nếu đoán trúng tên cầu thủ đoạt giải và số phiếu bầu chọn giống mình.

Ai cứu nổi BĐVN nếu vẫn thay HLV xoành xoạch thế này?
Chiến dịch VCK U23 châu Á 2016 gần như sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Miura cùng các ĐTQG Việt Nam. Thêm một lần bóng đá Việt Nam cho thấy bản chất “xây nhà...

Tại cuộc họp báo, Đại tá Trần Trọng Dũng, trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Bóng đá Việt Nam rất cần sân chơi mà qua đó, người hâm mộ được thể hiện tình cảm của mình với các cầu thủ đang chơi bóng trên khắp sân cỏ Việt Nam và những cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở nước ngoài. Trên nhu cầu thực tế đó, báo điện tử Công an TP HCM chủ trì tổ chức giải thưởng Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 do người hâm mộ bình chọn, tạo sân chơi cho CĐV bóng đá Việt Nam”.

Cuộc bầu chọn giải thưởng Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 sẽ được bắt đầu từ 0h00 ngày 23/1 và kết thúc lúc 0h00 ngày 24/2. Người được khán giả mến mộ nhất sẽ được vinh danh tại lễ trao giải của BTC. Tuy nhiên giải thưởng này bị giới chuyên môn đánh giá là “hữu danh vô thực” và không có nhiều đóng góp về chuyên môn cho bóng đá nước nhà. Bản thân bóng đá là môn thể thao tập thể, việc tôn vinh cá nhân đã là khiêm cưỡng. Thực tế từ các giải thưởng lớn như QBV FIFA, hay nhỏ hơn là QBV Việt Nam đều gây tranh cãi nảy lửa. Chưa kể với bóng đá Việt Nam thì giải thưởng này khó thoát khỏi tay các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nên việc lập ra cũng không có nhiều ý nghĩa về chuyên môn.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X