Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bóng đá Việt Nam khiến Đông Nam Á phải ngưỡng mộ thêm một lần nữa”

Thứ Năm 16/05/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo châu Á Fox Sports Asia đã dành lời khen ngợi bóng đá Việt Nam khi Hà Nội FC và Bình Dương dắt tay nhau đi tiếp tại AFC Cup 2019.

Báo châu Á khen ngợi bóng đá Việt Nam

Ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019, cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là Hà Nội và B.Bình Dương đã có được chiến thắng để cùng dắt tay nhau vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Bóng đá Việt Nam khiến Đông Nam Á phải ngưỡng mộ thêm 1 lần nữa hình ảnh
Hà Nội FC và B.Bình Dương dắt tay nhau vào vòng knock-out AFC Cup

Cụ thể, Hà Nội dễ dàng đánh bại Tampines Rovers với tỉ số 2-0 để giành ngôi nhất bảng F. Trong khi Bình Dương cũng có chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công vào phút 89 để đánh bại chủ nhà Ceres Negros, qua đó trở thành đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực Đông Nam Á.

Đây cũng là lần thứ 2 Việt Nam có 2 đại diện góp mặt tại vòng knock-out ở AFC Cup. Chín năm trước (2010), SHB Đà Nẵng và Bình Dương cũng vượt qua vòng bảng và chạm mặt nhau tại vòng 1/16. Khi đó, đội bóng bên bờ sông Hàn đã vượt qua đội bóng đồng hương với chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận.

Trước thành tích đáng khen của CLB Hà Nội và B.Bình Dương đêm qua, trang Fox Sports Asia có bài viết: “Hai đại diện Việt Nam là B.Bình Dương và Hà Nội FC đã dắt tay nhau dự vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Với kết quả này, một lần nữa bóng đá Việt Nam đã khiến NHM trong khu vực thêm 1 lần phải ngưỡng mộ sau những thành công của các ĐTQG nước này trong hơn 1 năm qua - trong đó có chức vô địch AFF Cup. Sự thành công này càng đáng ghi nhận khi trước lượt đấu cuối cùng, cả Hà Nội và Bình Dương đều gặp bất lợi về mặt thứ hạng.”

4 đội bóng lọt vào vòng knock-out tại AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á đã được xác định. Theo kết quả chia cặp, Hà Nội FC sẽ gặp Ceres Negros (Philippines) và B.Bình Dương sẽ đụng độ PSM Makassar (Malaysia) ở bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Video: Hà Nội 2-0 Tampines (AFC Cup 2019)


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X