Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam đụng độ Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á

Thứ Tư 13/02/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm chia bảng đã đưa ĐT U22 Việt Nam ở cùng bảng với đối thủ 'truyền kiếp' Thái Lan tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

Bóng đá Việt Nam đụng độ Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á 

Sau những thành công to lớn của bóng đá Đông Nam Á ở các giải đấu châu lục như U23 châu Á hay ASIAD, các nước thành viên của LĐBĐ ĐNÁ đã thống nhất sẽ tổ chức thêm một giải vô địch U22 Đông Nam Á song hành với SEA Games để tạo thêm sân chơi cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Cong Phuong vs U23 Thai Lan
Bóng đá Việt Nam đụng độ Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á  2019

Đây cũng là cơ hội để các nước kiểm nghiệm sức mạnh để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào năm tới. 

Ở giải đấu được tổ chức lần đầu tiên cho lứa U22 ĐNÁ, U22 Việt Nam nằm tại bảng A cùng Thái Lan, Timor Leste, Lào, Brunei và Philippines. Bảng B gồm 5 đội là Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Singapore.

Giải dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến ngày 2/3 tại Campuchia. Đây sẽ là sân chơi của các cầu thủ sinh từ năm 1997 trở về sau. Dù không còn những cái tên quên thuộc như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Đức, Văn Toàn... nhưng lứa U19 Việt Nam từng tham dự U20 World Cup của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn đủ sức để giành chức vô địch giải đấu.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Hạ đối thủ xếp trên 32 bậc, ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup
Nhà ĐKVĐ AFF Cup, ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup 2018 khi đánh bại đối thủ xếp trên 32 bậc trên BXH FIFA trong trận đấu giao hữu tối 14/10.
AFF Cup: Việt Nam là đội bóng duy nhất làm được điều này với ĐT Thái Lan
Trong lịch sử AFF Cup (tên cũ là Tiger Cup) mới chỉ ghi nhận duy nhất một thất bại trên sân nhà của ĐT Thái Lan trước các đối thủ khu vực.
HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AFC News, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup sắp...
Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ Quang Hải không tỏ ra lo ngại nếu đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X