Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam đón tin vui trước thềm VCK U23 Châu Á 2020

Thứ Sáu 27/12/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm VCK U23 Châu Á 2020, bóng đá Việt Nam đón tin vui khi Grand Sport tiếp tục tài trợ trang phục và thiết bị tập luyện cho các ĐTQG.

Ngày 26/12, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục và thiết bị tập luyện cho các ĐTQG giữa Liên đoàn BĐVN (VFF) và Công ty TNHH Grand Sport Group.

Bóng đá Việt Nam đón tin vui trước thềm VCK U23 Châu Á 2020 hình ảnh
Grand Sport tiếp tục là đơn vị tài trợ trang phục cho các ĐTQG Việt Nam

Theo bản hợp đồng mới ký giữa hai bên, Grand Sport sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện cho các ĐTQG với thời hạn kéo dài 4 năm, từ 2020 đến 2023. Bản hợp đồng này đã giúp Grand Sport Group trở thành đơn bị đồng hành, nhà tài trợ trang phục thi đấu có thời gian gắn bó lâu nhất với Bóng đá Việt Nam khi tổng thời hạn của hai hợp đồng tài trợ lên tới 9 năm liên tiếp. Bản hợp đồng đầu tiên giữa hai bên là từ năm 2015 đến 2019 và lần này là từ năm 2020 đến 2023.

Le Hoai Anh
Tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chia sẻ: “Việc Grand Sport tiếp tục gắn bó cùng các ĐTQG của Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện là một sự động viên tinh thần rất kịp thời và đáng trân trọng, đặc biệt là vào thời điểm ĐT U23 Việt Nam đang chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2020 trên cương vị là đương kim Á quân của Giải. LĐBĐVN đánh giá rất cao sự hợp tác những hỗ trợ tích cực của Grand Sport trong 5 năm đã qua và tin tưởng trong 4 năm kế tiếp, Grand Sport sẽ tiếp tục có sự phối hợp tốt với LĐBĐVN nằm giúp các ĐTQG được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong công tác tập luyện cũng như thi đấu”.

Tại buổi lễ, HLV Park Hang seo và một số các cầu thủ của U23 Việt Nam cũng đã có mặt để theo dõi và chụp hình lưu niệm cùng nhà tài trợ Grand Sport. Hiện tại, toàn đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nhà tài trợ Grand Sport sẽ tiếp tục công bố mẫu trang phục thi đấu thiết kế theo phiên bản mới lấy ý tưởng từ Slogan “Những chiến binh sao vàng” vào tháng 1/2020 với việc ứng dụng các công nghệ mới nhằm tạo sự thoải mái cho các vận động viên.

Như vậy, tại VCK U23 Châu Á 2020 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ là những người khai trương trang phục mới của bóng đá Việt Nam trong năm mới. Hi vọng, với mẫu trang phục mới, các cầu thủ sẽ được truyền thêm niềm cảm hứng và nguồn động lực để thi đấu với phong độ cao nhất, tiếp tục gặt hái những thành tích mới cho bóng đá Việt Nam./.

 

HLV Park Hang Seo có trợ lý ngôn ngữ mới trước thềm VCK U23 Châu Á
Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ được bố trí một trợ lý ngôn ngữ mới thay cho ông Lê Huy Khoa tại ĐT U23 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo lên kế hoạch đối phó thời tiết tại Thái Lan
Mới đây, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện tại SVĐ Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan. Được dự báo, thời...
Quang Hải, Đình Trọng, Trọng Hùng đã sẵn sàng cho VCK U23 Châu Á 2020
Sau 3 ngày nghỉ ngơi, ngày 25/12 vừa qua, toàn đội U23 Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quang Hải, Đình Trọng và Trọng Hùng đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X