Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam đang hơn Thái Lan ở điểm này

Thứ Năm 23/08/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia nước ngoài, bóng đá Việt Nam hơn Thái Lan sau những chiến tích ấn tượng gần đây.


Việt Nam hơn Thái Lan điểm nào?
 

Trong chiến dịch ASIAD 2018, thầy trò Park Hang Seo đang gây ấn tượng lớn với chiến tích vượt qua vòng bảng, giành 3 chiến thắng liên tiếp và không thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, ĐT Olympic Thái Lan dừng bước ngay từ vòng bảng, giành vỏn vẹn 2 điểm.
 
Trước đó tại U23 châu Á, các cầu thủ trẻ Việt Nam cũng gây tiếng vang lớn khi tiến đến trận chung kết, trong khi Thái Lan một lần nữa dừng bước từ vòng bảng. Chia sẻ về vấn đề này, nhà báo Scott McIntyre cho rằng nền bóng đá trẻ của chúng ta đã vượt qua người Thái.

Nhan dinh Olympic Viet Nam vs Olympic Bahrain

Bóng đá Việt Nam hơn Thái Lan ở cấp độ trẻ


“Màn trình diễn của ĐT Olympic Việt Nam là rất ấn tượng. Họ đã cho thấy sự tự tin, nền tảng kỹ thuật và không hề e ngại khi đối đầu với những đội bóng mạnh. Như trong trận đấu với Nhật Bản, thầy trò Park Hang Seo đã thi đấu quá tuyệt vời. Đó là phong cách, lối chơi mà Việt Nam nên hướng tới. Họ gây ấn tượng lớn từ những đường chuyền, khả năng tổ chức tấn công, tạo pressing tới đối thủ.”
 
“Dù sao, kết quả không nên là điều duy nhất được coi trọng ở những giải đấu trẻ. Việc xây dựng lối chơi, định hướng bản sắc để góp phần tạo nên ĐT quốc gia mới là điều đáng kể. Tại ASIAD 2018, ông Park Hang Seo đã làm được điều đó, và giúp các cầu thủ trẻ thể hiện được khả năng của mình” – tay viết của tờ FOX Sports Asia cho biết.
 
Qua những màn trình diễn gần đây, bóng đá Việt Nam hơn Thái Lan với những thế hệ trẻ rất được kỳ vọng. Nhưng ở cấp độ ĐT quốc gia, chúng ta sẽ chỉ có câu trả lời vào cuối năm nay, trong giải đấu AFF Cup 2018.
 
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Tỏa sáng thôi Lương Xuân Trường!
Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn ở giải đấu lần này, và có lẽ trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sắp tới sẽ là cơ hội thuận lợi để...
Phóng viên chủ nhà ASIAD đánh giá Olympic Việt Nam trên tầm Bahrain
Ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo ở giải lần này, phóng viên Santoso Estu đến từ trang Bola Sport (Indonesia) nhận định Olympic Việt Nam...
4 câu hỏi đặt ra cho Park Hang Seo trước trận Việt Nam vs Bahrain
Vào tối nay, trận đấu thuộc vòng 1/8 ASIAD 2018 sẽ diễn ra giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Bahrain. Dưới đây là những vấn đề cần các cầu thủ phải giải đáp.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X