Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF cân nhắc để bóng đá Việt Nam trở lại vào giữa tháng 5

Thứ Năm 16/04/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú thì bóng đá Việt Nam có thể sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới nếu dịch bệnh được kiểm soát.

Dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang được khống chế sau nhiều ngày liên tục có những ca mắc mới. Đây là thành quả của biện pháp giãn cách xã hội triệt để được nhà nước và chính phủ áp dụng trong hai tuần vừa qua.

Điều này cũng mang tới những tin vui với những người làm bóng đá Việt Nam trong bối cảnh các giải đấu trong nước đã không thể diễn ra trong những tuần vừa qua do lo ngại dịch bệnh bùng phát.

Bóng đá Việt Nam có thể khởi tranh trở lại vào giữa tháng 5 hình ảnh
Bóng đá Việt Nam có thể sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới nếu dịch bệnh được kiểm soát

Theo thông báo gần nhất của VPF, V-League sẽ chọn 2 cột mốc để tổ chức trở lại là vào ngày 15/4 hoặc 1/5. Tuy nhiên mốc 15/4 đã không thực hiện được, trong khi thời điểm tới mốc 1/5 cũng không còn xa nữa.

Để đảm bảo giải đấu diễn ra an toàn, VPF và lãnh đạo VFF đã đồng ý kéo dài thời hạn V-League khởi tranh trở lại. Hai bên cũng đang xây dựng kế hoạch tổ chức giải cúp quốc gia vào giữa tháng 5, tức là ngày 15/5 tới. Trong khi đó, giải V-League 2020 sẽ đá tiếp vòng 3 vào ngày 23/5.

Chia sẻ về chuyện này, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm TGĐ VPF cho biết: "VPF dự kiến để các trận đấu của Cúp quốc Gia diễn ra vào ngày 15/5. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải bám sát tình hình diễn biến của tình hình dịch và chỉ thị của Chính phủ để có các điều chỉnh sát với thực tế".

Theo ông Tú, VPF sẽ thông tin cho các đội bóng về thời gian thi đấu trở lại trước từ 3 đến 4 tuần. Như vậy, nếu được cấp phép thi đấu trở lại, các đội bóng sẽ có đúng 3 tuần chuẩn bị từ sau ngày 22/4 đến ngày 15/5, trước khi bước vào tranh tài ở Cúp quốc gia năm nay.

Đến lượt VFF cắt giảm lương nhân viên trong mùa Covid-19
LĐBĐ Việt Nam đang lên kế hoạch cắt giảm lương của các nhân viên thuộc biên chế VFF trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên lương của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X