Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bóng đá Việt Nam có thể dự World Cup”

Chủ Nhật 27/10/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV đội U19 Sarajevo, Dzenan Uscuplic đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng giành vé dự World Cup trong tương lai của bóng đá Việt Nam.
HLV đội U19 Sarajevo Bóng đá Việt Nam có thể dự World Cup hình ảnh
HLV đội U19 Sarajevo tin tưởng vào khả năng giành vé dự World Cup trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Hôm 26/10 vừa qua, đội U19 Sarajevo trong chuyến tập huấn tại Việt Nam đã phải nhận thất bại trước U19 Việt Nam. Dù sở hữu thể hình lý tưởng hơn, nhưng đại diện đến từ châu Âu đã để thua với tỉ số 1-2. Hai bàn thắng bên phía chủ nhà được ghi do công Kim Nhật và Mạnh Quỳnh.

Sau trận đấu này, HLV đội U19 Sarajevo, Dzenan Uscuplic đã dành những lời khen có cánh cho đội chủ nhà. Vị này chia sẻ: "Tôi xin chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ U19 Việt Nam. Họ đã chơi trận đấu hay và xứng đáng giành thắng lợi. Các cầu thủ trẻ Sarajevo không thể chơi trận đấu như ý. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn dù biết các cầu thủ Việt Nam rất nhanh nhẹn và kỹ thuật.

Tôi đã được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam, nhưng mới chỉ qua một trận đấu thì chưa phải lúc để nói về giấc mơ World Cup.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở châu Âu, tôi tin Việt Nam có thể dự World Cup trong tương lai nếu như duy trì và phát triển chất lượng của hệ thống đào tạo trẻ như hiện tại. Luôn có sự khác biệt lớn giữa các cầu thủ châu Á và châu Âu, nhưng bóng đá Việt Nam đang có tiến bộ rõ rệt nhờ những huấn luyện viên giỏi."

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X