Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam có nhà tài trợ mới giai đoạn 2020-2023

Thứ Hai 25/05/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó lễ ký giữa LĐBĐ Việt Nam với nhà tài trợ mới đã được tổ chức tại trụ sở VFF vào sáng nay 25/5.

 

Sáng nay (25/5), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong 03 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023). Theo đó, Công ty TNHH TNI (TNI Corporation) với nhãn hàng King Coffee chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong 3 năm tiếp theo. 

Bong da Viet Nam co nha tai tro moi giai doan 2020-2023
Bóng đá Việt Nam có nhà tài trợ mới giai đoạn 2020-2023

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được phép thi đấu trở lại sau quãng thời gian cách ly xã hội.

Chia sẻ trong sự kiện, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc công ty TNI tâm sự: “Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời”.

Phát biểu tại buổi lễ, tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh nhấn mạnh thêm: “Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của BHL và các cầu thủ, những nỗ lực của LĐBĐVN, của các CLB khi đã cùng nhau phối hợp và tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các Nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ. Đó là những giá trị mà LĐBĐVN luôn ghi nhận và trân trọng”.

Với gói tài trợ mới này, hy vọng rằng các đội tuyển sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Với đội tuyển bóng đá nam, trong thời gian sắp tới, họ sẽ có 2 mục tiêu lớn trong năm nay. Đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. 

Tới lượt AFC đưa tin về sự trở lại của bóng đá Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã đưa tin đồng thời đánh giá cao nỗ lực đưa bóng đá trở lại của Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra.
Đỗ Hùng Dũng chỉ ra người xứng đáng giành QBV 2019
Tiền vệ người Hà Nội mới đây đã thừa nhận đàn em Quang Hải mới xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019 hơn mình.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X