Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bóng đá Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn"

Thứ Tư 31/01/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cho rằng huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn là người góp công lớn trong chiến tích của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục.

 
Giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á, tập thể các cầu thủ U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo được vinh danh khi về nước. Tuy nhiên không chỉ những gương mặt "ngoài sáng", thành công này còn đến từ những người đóng góp thầm lặng, hay những người làm nên nền tảng trước đó. 
 
GDKT Jurgen Gede cho rang bong da Viet Nam phai cam on HLV Hoang Anh Tuan.
GĐKT Jurgen Gede cho rằng bóng đá Việt Nam phải cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn.

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede là một trong số đó khi ông đảm nhiệm vai trò trinh sát viên cũng như phân tích điểm mạnh yếu của các đối thủ. Chính những đánh giá của GĐKT Gede giúp HLV trưởng Park Hang Seo đề ra chiến thuật hợp lý để đối phó với từng đối thủ.
 
Bản thân GĐKT Gede cho rằng bóng đá Việt Nam cần cảm ơn một người vì đã tạo nền tảng cho thành công ngày hôm nay: "Tôi nghĩ, bóng đá Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn. 8 cầu thủ của lứa U20 Việt Nam trước kia góp công vào thành tích của U23 Việt Nam, có 3-4 vị trí quan trọng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải...".
 
Năm 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng tập thể U20 Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên được góp mặt tại U20 World Cup diễn ra tại Hàn Quốc. Hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn đang đảm nhiệm vai trò trưởng ban huấn luyện.
 
Ngoài ra, những chia sẻ về thắc mắc của con gái bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy về việc không được vinh danh trong đêm Gala mừng công của U23 Việt Nam cũng cho thấy sự không công bằng với những người đóng góp âm thầm cho sự thành công. Ngoài bác sĩ Thủy, còn rất nhiều cái tên khác trong tập thể U23 Việt Nam chưa được vinh danh như trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, những trợ lý người Hàn Quốc như ông Lee Ye Jin, HLV phó Lư Đình Tuấn,...

U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 khoản tiền thưởng đã hứa
VFF cho biết U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 trong tổng số tiền thưởng mà các cơ quan, doanh nghiệp hứa trước đó.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X