Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt khát tiền đạo giỏi, người Thái cũng chẳng hơn

Thứ Sáu 24/05/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là nền bóng đá luôn sản sinh ra nhiều chân sút chất lượng nhưng ở thời điểm hiện tại, người Thái cũng đang rất lo lắng cho các ngôi sao tấn công của họ.

Bóng đá Thái Lan đang thiếu những tiền đạo giỏi

Bóng đá Việt Nam đang đối mặt với bài toán thiếu hụt những chân sút chất lượng trên hàng tấn công. Sau khi chân sút kỳ cựu Anh Đức nói lời chia tay ĐTQG, các tiền đạo trẻ như Đức Chinh, Tiến Linh đều không có phong độ cao.

Bóng đá Thái Lan đang thiếu những tiền đạo giỏi  hình ảnh
Giống như Việt Nam, bóng đá Thái Lan cũng đang khủng hoảng hàng công

Cái tên duy nhất gây ấn tượng lúc này là tiền đạo Văn Toàn song anh lại không phải một trung phong cắm thực thụ. Điều này đang đặt ra nhiều thách thức với HLV Park khi mà King’s Cup 2019 đang tới gần.

Tuy nhiên chẳng hơn gì Việt Nam, bóng đá Thái Lan cũng đang thiếu hụt nghiêm trọng tiền đạo. 2 chân sút được xem là tốt nhất của ĐT Thái Lan là Teerasil Dangda và Adisak đều đang chơi rất tệ trong màu áo CLB Muangthong United.

Trong khi đó một chân sút được kì vọng của ĐT Thái Lan khác là Supachai cũng đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng ở Thai League. Đặc biệt sau án treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận tại vòng loại U23 Châu Á 2020, chân sút này đã thi đấu kém hiệu quả một cách rõ rệt.

Đây rõ ràng là điều vô cùng lo ngại với ‘Voi chiến’ tại King’s Cup 2019. Họ đang khao khát đánh bại Việt Nam và sau đó là chinh phục chức vô địch. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, có thể người Thái sẽ không thể làm được điều đó.

FIFA đánh giá cao giải Kings Cup của Thái Lan
Mới đây, LĐBĐ Thế giới FIFA đã có văn bản chính thức gửi tới Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan với những lời khen cho giải đấu lâu đời của bóng đá Thái...
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tiết lộ tương lai HLV đội U23
Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết đã có cuộc gặp với HLV Alexsandre Gama và khẳng định ông Gama sẽ tiếp tục dẫn...
Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X