Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt có trận đấu đầu tiên sau giai đoạn nghỉ dịch Covid-19

Thứ Ba 28/04/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, các đội bóng cũng đang rục rịch hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Bóng đá Việt có trận đấu đầu tiên sau giai đoạn nghỉ dịch Covid-1 hình ảnh
CLB Nam Định sẽ có trận đấu làm nóng với Phố Hiến trước khi mùa bóng trở lại

Với việc mùa giải năm nay có thể sẽ trở lại vào ngày 15/5 tới đây bằng loạt trận ở vòng đấu loại của cúp quốc gia 2020, làng bóng đá Việt lúc này cũng đang có những kế hoạch chuẩn bị, nhằm có thể duy trì phong độ tốt nhất cho ngày trở lại. 

Và dự kiến trong chiều mai 29/4, hai CLB Phố Hiến và Nam Định FC sẽ có trận đấu làm nóng trước khi mùa giải trở lại. Địa điểm diễn ra cuộc đọ sức này sẽ là sân PVF, sân nhà của đội bóng hạng Nhất Phố Hiến.

Đây được xem là màn tổng duyệt của Phố Hiến nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại Cúp QG dự kiến diễn ra chiều 15/5 tới. Khi ấy, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh sẽ được chơi trên sân nhà gặp lại CLB Thanh Hoá, đối thủ mà họ từng để thua ở trận play-off tranh suất tham dự V-League 2020 vào cuối năm 2019.

Trong khi đó, Nam Định cũng được dự đoán sẽ gặp khó khăn khi phải đối đầu với CLB HAGL của bầu Đức. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ có thể thua thiệt đối thủ về trình độ song với lợi thế sân nhà Thiên Trường, họ hoàn toàn có thể mơ tới một kết quả khả quan ở vòng loại cúp QG vào ngày 15 tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X