Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Thái Lan “nhắm” HLV Hàn Quốc

Thứ Hai 08/04/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Việt Nam đã thực sự chuyển mình dưới tay HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo, do vậy LĐBĐ Thái Lan cũng đang có ý định hướng sự quan tâm sang các HLV của xứ sở Kim Chi, điển hình mới đây CLB Muangthong United chuẩn bị ký hợp đồng với ông Yoon Jong-hwan người Hàn.

Thái Lan sẽ chiêu mộ đồng hương của thầy Park

CLB Muangthong United của Thái Lan đang có chuỗi ngày đen tối khi chỉ mới đây HLV Pairoj đã quyết định chia tay đội bóng xứ Chùa Vàng vì thành tích tệ hại của họ trong giải đấu Thai League 2019.

Không những thế vào ngày 07/04, Muangthong United còn tiếp tục nhận những thất bại cay đắng trước Nakhon Ratchasima với tỉ số 1-3 và rơi xuống gần bét bảng.

Với tình trạng đó, CLB Muathong ngay lập tức phải bắt tay tìm ngay một vị thuyền trưởng mới để vực dậy đội bóng của mình. Và mới đây nhất theo truyền thông của Thái Lan thì CLB Muangthong đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để bổ nhiệm một vị HLV người Hàn Quốc là Yoon Jong-hwan vào vị trí người cầm lái của đội bóng này.

Bóng đá Thái Lan nhắm HLV Hàn Quốc giống như thầy Park hình ảnh
HLV Yoon Jong-hwan đang hoàn tất các thủ tục để sang dẫn dắt Muanthong United

Ông là một người có nhiều kinh nghiệm và có tên tuổi trong vị trí HLV tại xứ sở Kim Chi. Nếu vị ông thầy người Hàn này làm tốt công việc tại Muanthong United thì có thể trong tương lai LĐBĐ Thái Lan chắc sẽ gửi gắm ĐTQG vào tay vị HLV của xứ sở Kim Chi..

Nhà cầm quân 46 tuổi là thành viên của đội tuyển Hàn Quốc, vào bán kết World Cup 2002, từng làm việc với HLV Guus Hiddink và Park Hang-seo, cũng là đồng đội của những danh thủ nổi tiếng như Park Ji-sung, Ahn Jung-hwan. Ông cũng từng dẫn dắt các CLB như Sagan Tosu, Ulsan Huyndai và Cerezao Osaka.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X