Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Quảng Nam và Đà Nẵng 'khổ' vì chuyện sân bãi

Thứ Bảy 14/09/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cả hai CLB Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đều đang gặp những khó khăn khi sân bãi không đảm bảo các tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu ở mùa giải 2024/25.

Như thông tin đã chia sẻ, sự chậm chễ trong khâu tu bổ, sửa sang sân vận động Tam Kỳ được xem là nguyên nhân khiến đội bóng Quảng Nam một lần nữa phải mất điểm tựa sân nhà ở đấu trường LPBank V.League 1-2024/25.

toan canh San Hoa xuan trong 1 tran dau
Toàn cảnh sân Hòa Xuân trong một trận đấu.

Được biết trong thời gian qua, phía Quảng Nam đã đầu tư số tiền lớn để tu bổ, sửa sang nhưng vẫn không kịp về đích theo mốc thời gian VFF và VPF đưa ra mà dự báo sẽ phải cần ít nhất 3 tháng nữa mới hoàn tất các quá trình thi công. Vì thế họ sẽ vẫn phải đi mượn sân thi đấu ở mùa giải này, mà cụ thể ở đây sẽ là sân Hòa Xuân của đội bóng 'láng giềng' Đà Nẵng.

Song ngặt nỗi sắp tới SHB Đà Nẵng có có kế hoạch nâng cấp sân Hòa Xuân do SVĐ này đã xuống cấp. Theo tìm hiểu, đội bóng sông Hàn hiện cũng đang lên kế hoạch triển khai dự án 'Cải tạo mặt cỏ, dàn đèn sân Hòa Xuân'. Dự án này dự kiến sẽ khởi công vào ngày 10/11 và có thể kéo dài tới giữa tháng 2/2025. 

Như vậy trong thời gian này, sân Hòa Xuân sẽ không được sử dụng cho các trận đấu tại V.League. Và nếu tiến độ sửa chữa sân Tam Kỳ tiếp tục bị chậm trễ thì rất có thể khi ấy hai đội bóng xứ Quảng - Đà sẽ rơi vào tình cảnh không có sân để thi đấu ở V.League cũng như tại Cúp Quốc gia mùa này.

Quảng Nam lần thứ hai mất cơ hội được chơi trên sân nhà Tam KỳQuảng Nam lần thứ hai mất cơ hội được chơi trên sân nhà Tam Kỳ
Sự chậm chễ trong khâu tu bổ, sửa sang sân vận động Tam Kỳ được xem là nguyên nhân khiến đội bóng Quảng Nam một lần nữa phải mất điểm tựa sân nhà ở đấu trường V-League.
CLB Quảng Nam ra mắt ngoại binh khoác áo số 10 người Brazil CLB Quảng Nam ra mắt ngoại binh khoác áo số 10 người Brazil
Trước ngày ra quân tại giải LPBank V.League 1 2024/25, CLB Quảng Nam đã trình làng ngoại binh cuối cùng sẽ cùng đội thi đấu trong giai đoạn lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X