Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đã nữ trẻ Việt Nam có thầy mới người Nhật Bản

Chủ Nhật 28/04/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự hỗ trợ của JFA, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng với HLV Nhật Bản Ijiro Akira đảm nhiệm chuyên trách trong công tác đào tạo bóng đá nữ trẻ.

Bóng đã nữ trẻ Việt Nam có thầy mới người Nhật Bản

Ông Ijiro Akira với hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện bóng đá sẽ có cương vị mới là HLV trưởng ĐT U16 và U19 nữ QG Việt Nam. Theo đó, ông thầy người Nhật cũng sẽ chịu trách nhiệm về hoạch định phương hướng huấn luyện, lập kế hoạch và quản lý các hoạt động của VĐV liên quan tới các đội tuyển nữ trẻ Việt Nam, tham gia cố vấn chuyên môn hoặc trợ lý HLV cho các đội tuyển nữ trẻ Việt Nam.

HLV Ijiro Akira cũng được quyền lựa chọn một trợ lý huấn huyện viên thông qua tư vấn của VFF và làm việc dưới sự chỉ dẫn của HLV trưởng ĐT nữ quốc gia.

Ông Ijiro Akira trên cương vị mới là HLV trưởng U16 và U19 nữ Việt Nam

Ngoài ra, trong phạm vi được HLV trưởng uỷ quyền, ông Ijiro Akira sẽ xây dựng các chính sách hoạt động với vai trò là một trợ lý HLV, các chính sách giám sát và quản lý liên quan tới ĐT nữ QG, các chương trình phát triển cầu thủ… và thực hiện nhiệm vụ là một cố vấn chuyên môn hoặc trợ lý HLV trên cơ sở các chính sách hoạt động này.

Hiện tại, ông Ijiro Akira đang trực tiếp cùng với HLV Nguyễn Mai Lan tham gia vào công tác huấn luyện U15 nữ Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 9/5/2019.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X