Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Campuchia được Chủ tịch FIFA tài trợ lớn

Thứ Ba 13/02/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino vừa mang đến cho bóng đá Campuchia món quà đầy ý nghĩa bằng khoản tài trợ triệu đô.

 
Tới thăm Việt Nam vào ngày 8/2, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino cho biết ấn tượng với thành tích của U23 Việt Nam. Trong chuyến thăm, ông Infantino hứa có những chính sách cụ thể giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam, tiêu biểu như tham gia FIFA Forward, chương trình dành cho những nền bóng đá đang phát triển.
 
Chu tich FIFA Gianni Infantino se dap may bay toi Ha Noi.
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tới thăm Việt Nam và Campuchia.

Sau đó, Chủ tịch Infantino đã tới thăm Campuchia cùng món quà đặc biệt. Ông cho biết FIFA sẽ tiếp tục tài trợ cho bóng đá Campuchia một khoản tiền lớn, khi ấn tượng với cách Liên đoàn Bóng đá nước này sử dụng tiền tài trợ rất hiệu quả.
 
Vì vậy, FIFA sẽ tài trợ thêm 1.25 triệu USD (tương đương hơn 28 tỷ đồng), gói này sẽ được giải ngân trong vòng 4 năm nhằm giúp bóng đá Campuchia tiếp tục giữ đà phát triển như hiện tại. Khoản tiền này sẽ giúp xây dựng các sân bóng, phát triển chương trình đào tạo trẻ. 
 
Phó chủ tịch FFA, ông Khiev Sameth thay mặt FFC nhận khoản tài trợ này từ Chủ tịch Infantino. Ông Sameth cho biết: "Ngài Infantino vô cùng ấn tượng với các học viện bóng đá do FIFA tài trợ ở Campuchia, cách đào tạo hiệu quả cũng làm FIFA hài lòng. Thủ đô Phnom Penh của Campuchia sẽ còn được FIFA chọn tổ chức các hội thảo phát triển bóng đá trong tương lai".

Chủ tịch FIFA mách nước cho Việt Nam đăng cai World Cup 2034
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino mách nước cho Việt Nam cũng như 5 nước Đông Nam Á chung tay đăng cai tổ chức World Cup 2034.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X