Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm VCK U21 Quốc gia 2017: HAGL né được bảng U21 PVF

Thứ Hai 27/11/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 27/11, tại Trung tâm hội nghị Grand Square (Bình Dương), BTC giải U21 Quốc gia 2017 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng đấu với những cuộc đối đầu đầy hứa hẹn. 

        

Năm nay, 7 đội mạnh nhất đã xuất sắc vượt qua vòng loại để có mặt cùng chủ nhà U21 Bình Dương tham dự VCK U21 Quốc gia 2017 bao gồm SLNA, PVF, Thừa Thiên Huế, Viettel, HAGL, An Giang và Đồng Tháp. Điều bất ngờ là hai cái tên góp mặt ở trận chung kết năm ngoái là U21 Hà Nội và Khánh Hòa đều không có mặt do kết quả không tốt ở vòng loại.

U21 HAGL su dung vien binh tu Han Quoc de da giai vo dich U21 QG 2017 hinh anh
U21 HAGL chung bảng với Thừa  Thiên Huế, Viettel và Đồng Tháp

Và sau buổi lễ bốc thăm sáng nay, những cái tên sẽ phải chạm trán nhau ở các bảng đấu cũng đã được xác định. Tại bảng A, chủ nhà Bình Dương sẽ lần lượt gặp SLNA, PVF và An Giang, trong khi ở bảng B, đội U21 HAGL rất được chờ đợi của bầu Đức sẽ cạnh tranh 1 trong hai tấm vé đi tiếp với Thừa  Thiên Huế, Viettel và Đồng Tháp.

HAGL cùng với PVF được hứa hẹn sẽ tạo nên cặp đấu chung kết trong mơ ở giải đấu năm nay. Với quyết tâm khẳng định sức mạnh đào tạo trẻ, khác với mọi năm ở giải năm nay, bầu Đức đã tung hết tài năng của mình ra dự giải. NHM chắc hẳn không còn lạ lẫm với những cái tên từng đồng hành với đội U19, U22 Việt Nam hay trong màu áo đội một HAGL thi đấu ở V-League như Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, chưa kể ba tài năng trẻ U19 Việt Nam mới được đôn lên là Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho.

Bên cạnh đó, HAGL còn gia cố hàng phòng ngự bằng hậu vệ sinh năm 1996, Nguyễn Hữu Anh Tài. Đây cũng là tài năng thứ hai của đội bóng phố núi thi đấu ở nước ngoài trong năm nay bên cạnh Lương Xuân Trường. Nguyễn Hữu Anh Tài suốt một năm qua đã thi đấu cho đội bóng đá FC Uijeongbu tại giải K3 Basic của Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, sao trẻ HAGL đã chứng minh được khả năng và thường xuyên được ra sân đá chính.

VCK U21 Quốc gia năm nay diễn ra từ ngày 28/11 đến 7/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ trổ hết tài năng qua đó tạo dấu ấn và kiếm một cơ hội góp mặt trong đội U21 Việt Nam thi đấu ở giải U21 Quốc tế 2017 vào cuối tháng 12 tới.

Thanh Long (TTVN)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X