Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam tìm đối thủ

Thứ Sáu 27/04/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 2/5 tới đây, LĐBĐ ĐNÁ AFF sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2018 tại thủ đô Jakarta (Indonesia). Và ĐT Việt Nam cũng đã sẵn sàng chờ đợi các đối thủ ở trận đấu tới.

Bốc thăm AFF Cup 2018

Theo thông tin mới nhận, LĐBĐ ĐNÁ AFF đã xác nhận sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2018 tại thủ đô Jakarta (Indonesia) vào ngày 2/5 tới đây.

Boc tham AFF Cup 2018 DT Viet Nam tim doi thu hinh anh
Lễ bốc thăm AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới

Giải đấu năm nay được chờ đợi bởi giải sẽ tổ chức theo thể thức thi đấu mới với việc mỗi đội bóng sẽ đá hai trận sân nhà và hai trận sân khách ở vòng đấu bảng. 

Vòng bảng của AFF Cup 2018 sẽ có 10 đội tham dự gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Myanmar, Malaysia, Lào, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong cặp đấu giữa Brunei và Đông Timor.

ĐT Việt Nam chờ đợi đối thủ

Do có thành tích tốt ở hai lần tổ chức trước đó nên ĐT Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống thứ nhất cùng ĐKVĐ Thái Lan. Chúng ta sẽ gặp một trong hai đối thủ ở nhóm 2 là ĐT Malaysia hoặc Indonesia. 

Đây đều là hai cái tên có nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam. Tại AFF Cup 2014, Malaysia đã chấm dứt giấc mộng vô địch của thầy trò Miura tại bán kết và hai năm sau đó, đến lượt Indonesia làm điều tương tự.

Boc tham AFF Cup 2018: DT Viet Nam tim doi thu
Bốc thăm AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam tìm đối thủ

Vì vậy, cả Malaysia và Indonesia đều được đánh giá là đối thủ nguy hiểm nhất trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng với thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới. Nếu ĐT Việt Nam chỉ có được vị trí nhì bảng, khả năng họ phải gặp Thái Lan tại bán kết khi đó là rất lớn.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12. Sau sự thành công của U23 Việt Nam, tới lượt ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt và xưng vương tại đấu trường khu vực vào cuối năm nay.

Thủ lĩnh ĐT Việt Nam không ngại gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018
Thái Lan đang là ĐKVĐ ở hai kỳ AFF Cup được tổ chức gần đây, tuy nhiên theo lời đội trưởng Văn Quyết thì ĐT Việt Nam sẽ không ngại gặp đối thủ này.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X