Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Xuân Trường tiết lộ chuyện con trai tới Thai League thi đấu

Chủ Nhật 10/02/2019 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bố của tiền vệ Xuân Trường đã nói về chuyện cầu thủ này chuyển tới Thai League thi đấu.

Xuân Trường sẽ chuyển sang Thái Lan thi đấu cho CLB Buriram Utd trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo thông tin mới nhất, anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế và sẽ sớm được nhà ĐKVĐ Thai League công bố trong thời gian sắp tới.

Tien ve Xuan Truong
Tiền vệ Xuân Trường tới Thái Lan thi đấu là quyết định của bầu Đức

Nói về thương vụ sang Thái Lan của cậu con trai, mới đây bố của tiền vệ Xuân Trường là ông Lương Bách Chiến đã cho biết: "Con trai đã lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng thi đấu với CLB Buriram United vào sáng 8/2/2019.

Đó là quyết định của bầu Đức. Gia đình rất vui khi thấy con trai được Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức tạo điều kiện ra trước ngoài thi đấu để phát triển bản thân. Xuân Trường và Công Phượng đều được đi là điều tốt cho bóng đá Việt Nam."

Tuy nhiên giống như CLB HAGL, mọi thông tin về vụ chuyển nhượng này đã được gia đình Lương Xuân Trường giấu kín trước khi truyền thông. Những tin tức mới nhất sẽ được HAGL thông báo trong thời gian sớm nhất.

Với việc sang Thái Lan, đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp tiền vệ Xuân Trường xuất ngoại chơi bóng. Trước đó vào năm 2016 và 2017, Xuân Trường đã lần lượt khoác áo Incheon United và Gangwon tại giải K-League của Hàn Quốc. Nếu cải thiện được vấn đề thể lực vốn vẫn là hạn chế lớn nhất, Trường 'híp' hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X