Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố vợ Văn Quyết nhận nhiệm vụ mới ở CLB Hà Nội

Thứ Hai 03/05/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian rời xa bóng đá, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Nguyễn Giang Đông mới đây đã trở lại làm Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội.

Hôm nay ngày 3/5, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông làm Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ của đội bóng Thủ đô.

Bố vợ Văn Quyết nhận nhiệm vụ mới ở CLB Hà Nội
Bố vợ Văn Quyết vừa trở thành Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội

Được biết, ông Nguyễn Giang Đông chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ, bắt đầu từ tháng 5/2021, thay thế người tiền nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc vừa được đôn lên đội 1 với vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Với việc bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông, CLB Hà Nội nuôi hy vọng sẽ có nhiều thành công trong công tác đào tạo trẻ thời gian tới.

Trong quá khứ, ông Nguyễn Giang Đông từng giữ vai trò cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn từ năm 2013 - 2017. Sau giai đoạn này, ông không tham gia và giữ bất kỳ chức vụ gì liên quan đến bóng đá từ năm 2018 tới nay.

Một điều đáng chú ý là ông Đông chính là 'nhạc phụ đại nhân' của hai ngôi sao ĐT Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Ông có hai con gái là Huyền My và Quỳnh Anh đều lập gia đình với hai cầu thủ nổi tiếng của CLB Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X