Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố của Văn Thanh từ trần: Lời nguyện ước đã không thành

Thứ Ba 28/07/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời nguyện ước của hậu vệ Vũ Văn Thanh cho cha sau khi ghi bàn thắng vào lưới Quảng Nam ở vòng 10 như vậy là đã không trở thành hiện thực khi ông Vũ Văn Hộ vừa qua đời vì bạo bệnh.

 

Còn nhớ ở vòng 10 V-League, giới truyền thông khá chú ý tới hành động ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Quảng Nam của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Sau khi sút tung lưới đối phương trên chấm đá 11m, Văn Thanh thay vì ăn mừng đã chắp tay và hướng lên trời cầu nguyện. 

Bố Vũ Văn Thanh từ trần Lời nguyện ước đã không thành hình ảnh
Bố của hậu vệ Vũ Văn Thanh vừa qua đời vì bạo bệnh

Theo tìm hiểu, do bố Văn Thanh đang bị bệnh nặng nên anh đã nguyện cầu điều kỳ diệu sẽ xảy ra cho bố mình. Mặc dù vậy, do mắc bệnh hiểm nghèo nên ông Vũ Văn Hộ, bố đẻ của Văn Thanh đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 28/7. Đây thực sự là một mất mát hết sức to lớn với hậu vệ sinh năm 1996 nhất là khi bố anh ra đi khi còn khá trẻ.

Được biết do ông Vũ Văn Hộ lâm bệnh nặng nên trong nhiều vòng đấu gần đây, Văn Thanh liên tục đi về giữa các vòng đấu V-League để túc trực chăm sóc bố. 

Chia sẻ sau trận hòa trên sân Thanh Hoá, ông Lee Tae Hoon, HLV trưởng HAGL cũng gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh về sự chuyên nghiệp trong thi đấu dù bố đang bệnh nặng.

HLV Người Hàn Quốc thừa nhận đã nói chuyện với ý muốn Văn Thanh nghỉ ở nhà một thời gian để lo chuyện gia đình, nhưng anh vẫn cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức chuyên nghiệp vì thành công chung của tập thể đội bóng.

“Với Văn Thanh, tôi muốn gửi lời cảm ơn vì bố cậu ấy đang nguy kịch vẫn rất chuyên nghiệp, chuẩn bị với tinh thần vì cái chung” – Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Với việc giải đấu đang tạm nghỉ, Vũ Văn Thanh lúc này đã bớt trăn trở khi không thể phục vụ HAGL. Thay vào đó, anh đã có thể dành trọn thời gian để ở bên gia đình trong hoàn cảnh này. 

Đằng sau màn ăn mừng bàn thắng độc lạ của Vũ Văn Thanh
Sau khi sút tung lưới Quảng Nam, thay vì ăn mừng bàn thắng như thông thường, hậu vệ Văn Thanh đã chắp tay khấn vái một điều gì đó khiến không ít người cảm thấy...
Văn Thanh muốn các sân cỏ V-League được như Thiên Trường
Trong chia sẻ mới đây trước trận gặp đội chủ nhà Nam Định, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã hy vọng các sân bóng V-League có được sự sôi động giống như tại SVĐ Thiên...
HLV trưởng HAGL: Văn Thanh xuất sắc nhưng vẫn còn điểm yếu
Theo HLV Lee Tee-hoon, hậu vệ Vũ Văn Thanh còn có thể tiếp tục phát triển hơn nữa nếu cải thiện được điểm yếu cố hữu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X